• Phân biệt giữa lãnh đạo và quản lý trong khoa học

    Cùng tham khảo tài liệu về Phân biệt giữa lãnh đạo và quản lý trong khoa học dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chức năng công việc của nhà lãnh đạo và nhà quản lý.

     19 p caodangnghe 09/01/2019 37 1

  • Chiếm được lòng tin của nhân viên

    Với bất kỳ ai, muốn gặt hái được thành công phải có được niềm tin của người khác. Lãnh đạo tất nhiên không phải là một ngoại lệ. Muốn đạt được thành công như mong muốn, lòng tin của nhân viên luôn là "điều kiện cần".

     2 p caodangnghe 23/09/2018 7 0

  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

    Ngày nay, điện thoại là một trong những phương tiện làm việc không thể thiếu của chúng ta. Nhưng hầu hết đều chưa từng học hay đọc qua một văn bản nào hướng dẫn về cách giao tiếp qua điện thoại. Nếu bạn là nhân viên lễ tân của công ty, khả năng giao tiếp qua điện thoại không chỉ nói lên tính cách của bạn mà còn làm ảnh hưởng đến hình ảnh của toàn công ty.

     2 p caodangnghe 23/09/2018 20 0

  • Nhân cách trong truyền thông

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu về Nhân cách trong truyền thông dưới đây trình bày kiến thức về hiện tượng tâm lý, cấu trúc nhân cách, giao tiếp truyền thông, đời sống tâm lý cá nhân.

     3 p caodangnghe 22/09/2018 6 0

  • Tìm hiểu kỹ về giao tiếp của con người

    Ở mọi thời đại, giao tiếp, ứng xử giữa con người và con người diễn ra liên tục, trên mọi lĩnh vực của cuộc sống, trong sinh hoạt đời thường cũng như trong công việc. Giao tiếp vừa biểu hiện văn hóa của mỗi con người. vừa biểu hiện mức độ văn minh của xã hội. Cùng với sự phát triển của xã hội, của nền kinh tế hàng hóa, kỹ năng giao tiếp trở thành đòi hỏi cấp thiếp của...

     20 p caodangnghe 23/09/2018 16 0

  • Ôn tập môn Khoa học giao tiếp

    Ôn tập môn Khoa học giao tiếp giúp người tham khảo ôn lại các kiến thức về nguyên nhân hình thành liên cá nhân, hiệu ứng Pygmalion, giao tiếp cá nhân, trình tự hình thành nhóm, lãnh đạo theo phương pháp tự do, môi trường ngôn ngữ,... Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     13 p caodangnghe 22/09/2018 5 0

  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên

    Đào tạo và huấn luyện nhân viên trình bày nội dung về xác định nhu cầu đào tạo, tiến trình đào tạo và phát triển nhân sự, khái niệm vai trò và nội dung của đào tạo nâng cao năng lực kỹ thuật, khái niệm và quá trình đào tạo nâng cao năng lực quản trị.

     27 p caodangnghe 23/09/2018 15 0

  • Phương pháp làm việc theo nhóm

    Phương pháp làm việc theo nhóm trình bày về việc hướng dẫn thành lập và hoạt động nhóm, chức năng của nhóm, thành lập nhóm, làm việc theo nhóm, nâng cao trình độ của thành viên và hoạt động của toàn tổ chức thông qua,... Mời các bạn tham khảo.

     16 p caodangnghe 23/09/2018 9 0

  • Kết quả hội thảo - Sản phẩm của tham dự viên : Hội thảo...

    Kết quả hội thảo - Sản phẩm của tham dự viên : Hội thảo “cải tiên hệ thống báo cáo và lưu chuyển thông tin giữa TTDN/DVVL và cấp quản lý” trình bày về phân tích thực trạng và giải pháp, ma trận hệ thống báo cáo và lưu chuyển thông tin, sơ đồ hệ thống báo cáo, các quy trình mẫu, mẫu Kế hoạch hành động. Mời các bạn tham khảo.

     17 p caodangnghe 22/09/2018 4 0

  • Làm thế nào điều khiển cuộc họp

    Khi doanh nghiệp của bạn phát triển thì quy mô các cuộc hội họp cũng tăng lên. Những buổi gặp gỡ không chính thức cũng có thể đem lại hiệu quả, nhưng khi thời gian eo hẹp và doanh nghiệp đang triển khai những dự án phức tạp thì mọi việc cần được tiến hành có bài bản hơn. Trong quá trình làm việc với khách hàng, nhiều khi bạn sẽ phải chủ trì một cuộc họp chính thức. Dưới đây là...

     4 p caodangnghe 23/09/2018 8 0

  • Phân loại truyền thông

    Dưới đây là tài liệu về Phân loại truyền thông trình bày về các loại truyền thông: Truyền thông nội tâm, truyền thông cá nhân, truyền thông trong nhóm, truyền thông trước công chúng, biểu hiện trong giao tiếp, hình thức giao tiếp, tâm lý.

     5 p caodangnghe 22/09/2018 3 0

  • Bài tiểu luận môn Khoa học giao tiếp: Ký hiệu học - Nguyễn...

    Giao tiếp là quá trình chia sẻ, điều quan trọng nhất trong quá trình chia sẻ là làm thế nào để giữa người nói và người nghe hay giữa nơi phát và nơi nhận thật sự hiểu được nhau, lượng thông tin từ nơi phát chuyển đến nơi nhận là tối ưu. Một trong những cách để tối ưu hoá lượng thông tin đó là giao tiếp bằng ký hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo Bài tiểu luận môn Khoa học giao...

     121 p caodangnghe 22/09/2018 15 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật