• Hòa nhập tốt với Sếp có phong cách giao tiếp thân thiện

    Đối với sếp có phong cách giao tiếp thân thiện, điều này thực sự đem lại nhiều tác động tích cực cho nhân viên cấp dưới. Bởi lẽ chính phong cách giao tiếp thân thiện sẽ là chiếc cầu nối, nối nhà lãnh đạo với cấp dưới trở thành một vòng tròn liên kết, nâng hiệu suất làm việc lên một cách đáng kể.

     6 p caodangnghe 24/09/2018 10 0

  • Hòa nhập với sếp có lối giao tiếp logic

    Khi bước vào môi trường làm việc, ngôn ngữ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong bất kỳ một cuộc đàm thoại nào, nhất là khi bạn giao tiếp với sếp – người quản lý. Đặt trong trường hợp vị sếp này có lối giao tiếp logic, chắc hẳn lối giao tiếp này sẽ gây cho bạn không ít những khó khăn. Hãy tham khảo tài liệu về việc Hòa nhập với sếp có lối giao tiếp logic sẽ giúp bạn...

     4 p caodangnghe 24/09/2018 10 0

  • Hòa nhập với sếp thích kiểm soát

    Một nhà quản lý thông minh hiểu rằng, cái chính trong công việc quản lý là giúp nhân viên của mình thành công hơn và đưa ra những quyết định khó khăn mà nhân viên không thể tự quyết được. Trái lại, nếu bạn gặp phải một vị sếp mang phong cách thích kiểm soát nhân viên, đây thực sự là một vấn đề lớn. Bạn có thể rời khỏi công ty nếu bạn không muốn chịu sức ép từ nhà quản...

     5 p caodangnghe 24/09/2018 23 0

  • Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất

    Để đi đến kết quả tốt nhất cho công việc đòi hỏi người nhân viên phải làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Là một nhân viên mới, để quen với môi trường mới đã là một thử thách khá lớn, nhưng trên tất cả nếu bạn biết cách xây dựng cho bản thân tinh thần làm việc với thái độ thực sự nghiêm túc, chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được xứng đáng những gì bạn đáng...

     7 p caodangnghe 24/09/2018 10 0

  • Nghệ thuật xây dựng mối quan hệ tốt với cấp trên

    Nhà lãnh đạo hay còn được gọi là “sếp”- là người liên kết nhân viên với phần còn lại của doanh nghiệp. Khi mối quan hệ giữa cấp trên và nhân viên diễn ra tốt đẹp, hành động của nhân viên sẽ “ăn khớp” với mục tiêu của công ty và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp của bạn cũng sẽ lớn hơn. Đã từ lâu, nghệ thuật làm chủ mối quan hệ giữa nhân viên và cấp trên luôn...

     5 p caodangnghe 24/09/2018 10 0

  • Trở thành một nhân viên cần thiết trong doanh nghiệp

    Tại sao việc trở thành nhân viên cần thiết lại quan trọng như vậy? Đơn giản vì trước mắt ở vị trí là một nhân viên mới, bạn cần phải ổn định công việc. Không có nhà lãnh đạo nào lại không muốn giữ chân những nhân viên giàu nhiệt huyết và năng lực, vì chính những nhân viên này sẽ giúp công việc tiến triển một cách có kế hoạch, tăng hiệu suất làm việc, đồng thời một nhân...

     5 p caodangnghe 24/09/2018 10 0

  • Xây dựng tinh thần làm việc tập thể

    Sức mạnh của tinh thần làm việc tập thể từ lâu đã được công nhận. Một cá nhân có thể đạt đến hiệu quả công việc nhất định, nhưng nếu kết hợp với một đội/ nhóm, hiệu quả ấy có thể gia tăng theo cấp số nhân. Vì vậy, xây dựng tinh thần làm việc tập thể đang được các doanh nghiệp chú trọng, hướng đến để trở thành văn hóa công sở.

     6 p caodangnghe 24/09/2018 9 0

  • Nghệ thuật tạo thiện cảm trong giao tiếp

    Tạo thiện cảm trong giao tiếp, nhất là lúc sơ giao, là điều không phải ai cũng dễ dàng làm được. Nhỏ thôi, có khi đó là quần áo bạn mặc, hay là một là nụ cười, ...nhưng bạn có thể nhận được bao điều tốt đẹp, hoặc có thể mất cả một hợp đồng làm ăn! Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Nghệ thuật tạo thiện cảm trong giao tiếp.

     3 p caodangnghe 24/09/2018 10 0

  • Cách điều hành cuộc họp

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu về Cách điều hành cuộc họp trình bày các kiến thức về loại hình và mục đích cuộc họp, đảm bảo là cuộc họp thật sự cần thiết, thu hút sự tham gia của những người cần thiết, cung cấp trước chương trình cuộc họp, thăm dò trước ý kiến của những người tham dự chính,...Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     8 p caodangnghe 23/09/2018 19 0

  • 5 Chữ P cho kế hoạch tìm việc

    Tiếp cận thị trường việc làm cũng giống như khi bạn tung ra một sản phẩm. Sản phẩm ở đây là chính bạn, vì thế bạn cần phải có một kế hoạch rõ ràng, biết rõ thị trường và biết cách tiếp thị chính mình. Hãy áp dụng chiến lược Maketing-mix với 5P trong quá tình tìm việc làm để chinh phục nhà tuyển dụng của bạn một cách hiệu quả nhất.

     3 p caodangnghe 24/09/2018 2 0

  • 8 Sai lầm cần tránh khi viết CV

    Sơ yếu lí lịch (CV) là phần thường được nhà tuyển dụng xem xét đầu tiên khi nhận hồ sơ của người xin việc; nó đóng vai trò cung cấp thông tin quan trọng cho người thuê nhân công và cần được chuẩn bị cẩn thận. Dưới đây là 8 Sai lầm cần tránh khi viết CV các bạn hãy tham khảo để chuẩn bị một CV tốt nhất cho hành trang kiếm tìm việc làm của mình.

     3 p caodangnghe 24/09/2018 13 0

  • 9 Mẹo giúp bạn chiến thắng ngày làm việc buồn chán

    Cho dù bạn có yêu công việc của mình đến mấy cũng không tránh khỏi những lúc mệt mỏi, mất hứng. Hãy tham khảo 9 Mẹo giúp bạn chiến thắng ngày làm việc buồn chán sau đây có thể giúp bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn để giải quyết xong khối lượng công việc ở chỗ làm.

     4 p caodangnghe 24/09/2018 16 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật