Báo cáo Marketing 2: Phân tích lãi gộp trong các thí nghiệm kỹ thuật trong năm 2010 & 2011
Báo cáo Marketing 2: Phân tích lãi gộp trong các thí nghiệm kỹ thuật trong năm 2010 & 2011 với mục tiêu tạo mối liên kết giữa kỹ thuật và Marketing, chỉ ra được khó khăn & thuận lợi trong việc ứng dụng những đề xuất về kỹ thuật, trong đó hiệu quả kinh tế tập trung trong phần tính lợi ích cận biên, cung cấp thông tin tới đối tác địa phương để đưa khuyến cáo tới nông dân trong dịch vụ khuyến nông.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.