Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 trong dịch vụ hành chính của Malaysia
Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 trong dịch vụ hành chính của Malaysia sau đây nhằm tìm hiểu các quy định, các bước thực hiện việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 trong dịch vụ hành chính ở nước Malaysia, từ đó học hỏi và lấy làm bài học kinh nghiệm cho việc áp dụng tiêu chuẩn này tại Việt Nam.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.