Người quản lý phải san bằng sự khác biệt

Trong nhóm làm việc của bạn, đặc biệt là các công ty ở thành phố lớn thì việc một nhóm làm việc có nhân viên đến từ các miền khác nhau là chuyện thường xảy ra. Với đặc tính lịch sử, văn hóa của mỗi vùng miền mà mỗi người có đặc điểm, tính cách, tư duy khác nhau và khó tránh phải xung đột, sự thiếu cân bằng trong nhóm làm việc. Chính vì thế người lãnh đạo giỏi cần biết san bằng các khác biệt đó của nhân viên mình. Bài viết sau đây sẽ phân tích đặc điểm, tính cách đặc trưng của con người 3 miền trong cả nước, phân tích ưu, nhược điểm của họ giúp nhà quản lí hiểu nhân viên của mình hơn và biết giao việc cung như tăng tính đoàn kết trong tổ chức.

ERROR:unknown local index 'libdoctruongnghes' in search request