Bài giảng - Chương 5: Phân khúc thị trường - Lựa chọn thị trường mục tiêu - Định vị trong thị trường
Bài giảng "Chương 5: Phân khúc thị trường - Lựa chọn thị trường mục tiêu - Định vị trong thị trường" do Th.S Đinh Tiến Minh soạn thảo nhằm mục đích tìm hiểu vì sao thị trường cần phải được phân khúc, xác định một chương trình Marketing phù hợp với mỗi nhóm khách hàng khác nhau, giới thiệu một vài phương pháp định vị sản phẩm trong thị trường. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng để có thêm tư liệu phục vụ học tập và nghiên cứu.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.