Bài giảng Marketing dịch vụ có cấu trúc gồm 7 chương trình bày các nội dung: Tổng quan về dịch vụ & Marketing dịch vụ, giao tiếp cá nhân & chất lượng dịch vụ, khách hàng với năng suất & chất lượng dịch vụ, chiến lược phát triển dịch vụ, marketing hỗn hợp dịch vụ, tổ chức thực hiện Marketing. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.