Bài giảng Nghiên cứu Marketing: Chương 1 Tổng quan về phương pháp nghiên cứu Marketing (ĐH Công nghiệp HCM)
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung "Chương 1 Tổng quan về phương pháp nghiên cứu Marketing" trong nội dung bài giảng Nghiên cứu Marketing để nắm bắt được nội dung sau đây: Mục tiêu của môn học, định nghĩa và đặc điểm của nghiên cứu Marketing, phân biệt nghiên cứu tiếp thị và nghiên cứu thị trường, lợi ích của nghiên cứu tiếp thị, người thực hiện và người sử dụng nghiên cứu Marketing, tiến trình nghiên cứu tiếp thị,.... Hy vọng nội dung bài giảng phục vụ hữu ích quá trình học tập của các bạn.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.