Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2: Khái niệm về thông tin dữ liệu và các nghiên cứu marketing
Bài giảng "Nghiên cứu marketing - Chương 2: Khái niệm về thông tin dữ liệu và các nghiên cứu marketing" có cấu trúc gồm 4 phần trình bày các nội dung: Thông tin – Sự kiện và dữ liệu; các loại nghiên cứu marketing; các phương pháp cơ bản trong nghiên cứu marketing ( phần mở rộng); hướng dẫn viết tiểu luận môn học. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.