Chương trình giảng dạy kinh tế Tiếp thị địa phương - Chương 1: Truyền thông marketing hợp nhất - Joseph Sirgy
Mời các bạn tham khảo tài liệu Chương trình giảng dạy kinh tế Tiếp thị địa phương - Chương 1: Truyền thông marketing hợp nhất để nắm thêm thông tin về định nghĩa IMC, các đặc điểm của IMC, hợp nhất hình ảnh, hợp nhất chức năng, hợp nhất phối hợp, hợp nhất dựa vào người tiêu dùng, chiến lược truyền thông, mục tiêu marketing, các công cụ marketing, các chiến thuật truyền thông marketing và câu hỏi thảo luận. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để nắm bắt nội dung chi tiết của tài liệu.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.