Công lý mới cho thương hiệu - Chương 1: Tại sao thương hiệu lại quan trọng - NXB Butterworth-Heinemann
Công lý mới cho thương hiệu - Chương 1: Tại sao thương hiệu lại quan trọng gồm các nội dung về giá trị mà bạn không thể nhìn thấy, thương hiệu tạo ra của cải như thế nào, thương hiệu phân bố của cải như thế nào, cuộc sống ở cấp thấp hơn, xây dựng thương hiệu cho hàng xuất khẩu, thương hiệu cho quốc gia,... mời các bạn tham khảo
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.