Đề ôn thi Nghiệp vụ 2 (Nghiên cứu Maketing và Quản trị Maketing)
Đề ôn thi Nghiệp vụ 2 (Nghiên cứu Maketing và Quản trị Maketing) dưới đây trình bày về các kiến thức đã học thông qua các câu hỏi ôn tập: tiến trình nghiên cứu Maketing, mã hóa dữ liệu trong công tác nghiên cứu Marketing, phân biệt được triếy lý sản xuất và triết lý sản phẩm,... Cùng tham khảo để giúp ích cho quá trình thi cử đạt kết quả cao.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.