Tài liệu học Marketing: Bài giảng Nguyên lý Marketing và hệ thống thị trường rau - hoa - quả (Hoàng Ngọc Bích)
Bài 1 các khái niệm cơ bản về Marketing, đặc điểm, vai trò và mục tiêu của Marketing, bài 2 môi trường Marketing và các quan điểm định hướng kinh doanh, bài 3 chiến lược giá cả sản phẩm hàng hóa, bài 5 chiến lược phân phối sản phẩm hàng hóa, bài 6 các chiến lược yểm trợ Marketing đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa: quảng cáo, kích thích tiêu thụ và tuyên truyền, bài 7 tổ chức bô máy hoạt động Marketing và đánh giá hoạt động Marketing trong doanh nghiệp, bài 8 thị trường rau - hoa - quả, bài 9 Marketing rau hoa quả ở Việt Nam là 9 bài giảng được Giáo viên Hoàng Ngọc Bích trình bày trong "Bài giảng Nguyên lý Marketing và hệ thống thị trường rau - hoa - quả" thuộc Tài liệu học Marketing. Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.