• Báo cáo chuyên đề: Quản lý nhà trường GDNN ở một số...

    Báo cáo chuyên đề: Quản lý nhà trường GDNN ở một số nước châu Á-TBD, châu Âu và kinh nghiệm cho Việt Nam dưới đây trình bày các kiến thức về quản lý và sự chuyển đổi của các mô hình quản lý, nhà trường và các mô hình quản lý nhà trường, quản lý nhà trường GDNN ở một số nước trên thế giới,... Mời các bạn tham khảo.

     113 p caodangnghe 22/10/2018 20 1

  • Quản lý đào tạo ở các trường Cao đẳng nghề đáp ứng nhu...

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Quản lý đào tạo ở các trường Cao đẳng nghề đáp ứng nhu cầu xã hội - ThS. Đỗ Văn Tuấn trình bày nội dung về quản lý đào tạo trong các trường Cao đẳng nghề đáp ứng nhu cầu của xã hội, một số biện pháp quản lý đào tạo ở các trường Cao đẳng nghề đáp ứng nhu cầu xã hội.

     8 p caodangnghe 22/10/2018 19 1

  • Các mâu thuẩn trong đào tạo nghề lao động nông thôn của...

    Các mâu thuẩn trong đào tạo nghề lao động nông thôn của TTDN công lập vùng Đông Nam Bộ trình bày về mâu thuẩn giữa mục tiêu đào tạo nghề LĐNT và nhận thức của xã hội về học nghề, mâu thuẩn giữa quy mô đầu tư và chất lượng đào tạo của TTDN, mâu thuẩn giữa sự đa dạng ngành nghề nông thôn với cơ cấu ngành nghề nội dung chương trình đào tạo của TTDN, mâu thuẫn giữa quy mô...

     8 p caodangnghe 06/08/2018 9 0

  • Hướng dẫn viết đề cương, đề tài nghiên cứu

    Cách viết đề cương, đề tài nghiên cứu gồm: Trang bìa, trang phụ bìa, ký hiệu viết tắt, mục lục, phần mở đầu, phần nội dung, phần kết luận, hướng dẫn xếp danh mục tài liệu tham khảo và một số quy định chung khác. Mời các bạn tham khảo để chuẩn bị làm đề tài tốt nghiệp được tốt hơn.

     6 p caodangnghe 05/08/2018 8 0

  • Thế nào là một bài báo khoa học - Nguyễn Văn Tuấn

    Một bài báo khoa học gồm có: Nội dung bài báo khoa học, tập san khoa học và hệ số ảnh hưởng, cơ chế bình duyệt, ý nghĩa xã hội của bài báo khoa học, diễn giải và phân tích kết quả,.... Mời các bạn tham khảo để nắm rõ nội dung chi tiết.

     15 p caodangnghe 05/08/2018 6 0

  • Mô hình đào tạo nghề lao động nông thôn gắn với nhu cầu...

    Mô hình đào tạo nghề lao động nông thôn gắn với nhu cầu của doanh nghiệp và thực tiễn sản xuất trình bày về mô hình đào tạo nghề LĐNT, đánh giá hiệu quả mô hình liên kết đào tạo, kinh nghiệm các bước đầu thực hiện mô hình đào tạo.

     7 p caodangnghe 06/08/2018 7 0

  • Phát triển văn hoá chất lượng trong giáo dục và đào tạo -...

    Dưới đây là Phát triển văn hoá chất lượng trong giáo dục và đào tạo của PGS.TS. Nguyễn Tiến Đạt trình bày về khái niệm “văn hoá chất lượng", phát triển văn hoá chất lượng trong giáo dục và đào tạo. Mời các bạn tham khảo để nắm bắt chi tiết nội dung.

     7 p caodangnghe 05/08/2018 5 0

  • Từ tiếp cận đến mô hình quản lý chất lượng tồng thể...

    Từ tiếp cận đến mô hình quản lý chất lượng tồng thể (TQM) và việc vận dụng vào quản lí chất lượng trường Đại học ở nước ta trình bày về khái niệm tiếp cận và tiếp cận TQM, khái niệm mô hình, mô hình TQM và việc vận dụng vào quản lý chất lượng trường Đại học ở nước ta. Mời các bạn đón đọc.

     8 p caodangnghe 05/08/2018 6 0

  • Tiểu luận tổng quan: Tổng quan nghiên cứu về bảo đảm chất...

    Mời các bạn tham khảo bài tiểu luận tổng quan: Tổng quan nghiên cứu về bảo đảm chất lượng đào tạo của Trung tâm dạy nghề công lập trình bày nội dung về cơ sở lý luận về chất lượng chất lượng đào tạo chất lượng đào tạo nghề kiểm định chất lượng và quản lý chất lượng đào tạo, bảo đảm chất lượng hệ thống bảo đảm chất lượng các điều kiện bảo đảm chất...

     42 p caodangnghe 18/08/2018 8 0

  • Nội dung tiểu luận: Tổng quan nghiên cứu về đảm bảo chất...

    Nội dung tiểu luận: Tổng quan nghiên cứu về đảm bảo chất lượng đào tạo của Trung tâm dạy nghề công lập được nghiên cứu với mục đích xây dựng luận cứ khoa học và thực tiễn và đề xuất giải pháp bảo đảm chất lượng đào tạo của trung tâm dạy nghề công lập, nhằm từng bước nâng cao chất lượng đào tạo nghề cho lao động nông thôn vùng Đông Nam Bộ. Mời các bạn đón đọc

     50 p caodangnghe 18/08/2018 8 0

  • Xu hướng người học và khả năng thực hiện phân hoá giáo...

    Xu hướng người học và khả năng thực hiện phân hoá giáo dục phổ thông Việt Nam giai đoạn sau năm 2015 của TS. Nguyễn Thị Lan Phương trình bày về xu hướng phân hoá học sinh (HS) phổ thông Việt Nam sau năm 2015, khả năng thực hiện phân hoá giáo dục phổ thông Việt Nam sau năm 2015.

     5 p caodangnghe 05/08/2018 10 0

  • Bài báo khoa học: Đặc điểm của người học nghề là lao...

    Bài báo khoa học: Đặc điểm của người học nghề là lao động nông thôn ở Trung tâm dạy nghề huyện Định Quán trình bày về đặc điểm chung của đối tượng học nghề, xu hướng động cơ và nguyện vọng khi lựa chọn nghề nghiệp, các yêu cầu của học viên đối với giáo viên và Trung tâm, mục tiêu và phương thức đào tạo, cấu trúc ngành nghề đào tạo, mô hình dạy học & thiết kế...

     9 p caodangnghe 05/08/2018 5 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật