• Báo cáo chuyên đề: Quản lý nhà trường GDNN ở một số...

    Báo cáo chuyên đề: Quản lý nhà trường GDNN ở một số nước châu Á-TBD, châu Âu và kinh nghiệm cho Việt Nam dưới đây trình bày các kiến thức về quản lý và sự chuyển đổi của các mô hình quản lý, nhà trường và các mô hình quản lý nhà trường, quản lý nhà trường GDNN ở một số nước trên thế giới,... Mời các bạn tham khảo.

     113 p caodangnghe 22/10/2018 20 1

  • Quản lý đào tạo ở các trường Cao đẳng nghề đáp ứng nhu...

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Quản lý đào tạo ở các trường Cao đẳng nghề đáp ứng nhu cầu xã hội - ThS. Đỗ Văn Tuấn trình bày nội dung về quản lý đào tạo trong các trường Cao đẳng nghề đáp ứng nhu cầu của xã hội, một số biện pháp quản lý đào tạo ở các trường Cao đẳng nghề đáp ứng nhu cầu xã hội.

     8 p caodangnghe 22/10/2018 19 1

  • Một số kinh nghiệm quản lý quá trình đào tạo ở trường Cao...

    Một số kinh nghiệm quản lý quá trình đào tạo ở trường Cao đẳng thương mại Đà Nẵng hiện nay trình bày cách tổ chức xây dựng mục tiêu nội dung chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu của người học và yêu cầu của xã hội, kích thích đội ngũ giảng viên đổi mới phương pháp dạy học, tạo động lực cho cán bộ quản lý đổi mới phương pháp làm việc, xây dựng văn hóa quản lý...

     6 p caodangnghe 05/08/2018 6 0

  • Các mâu thuẩn trong đào tạo nghề lao động nông thôn của...

    Các mâu thuẩn trong đào tạo nghề lao động nông thôn của TTDN công lập vùng Đông Nam Bộ trình bày về mâu thuẩn giữa mục tiêu đào tạo nghề LĐNT và nhận thức của xã hội về học nghề, mâu thuẩn giữa quy mô đầu tư và chất lượng đào tạo của TTDN, mâu thuẩn giữa sự đa dạng ngành nghề nông thôn với cơ cấu ngành nghề nội dung chương trình đào tạo của TTDN, mâu thuẫn giữa quy mô...

     8 p caodangnghe 06/08/2018 9 0

  • Mô hình đào tạo nghề lao động nông thôn gắn với nhu cầu...

    Mô hình đào tạo nghề lao động nông thôn gắn với nhu cầu của doanh nghiệp và thực tiễn sản xuất trình bày về mô hình đào tạo nghề LĐNT, đánh giá hiệu quả mô hình liên kết đào tạo, kinh nghiệm các bước đầu thực hiện mô hình đào tạo.

     7 p caodangnghe 06/08/2018 7 0

  • Vai trò của kiểm định chất lượng trong nâng cao chất lượng...

    Để ngân cao chất lượng dạy nghề ngoài việc đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, thiết bị, đào tạo và bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý dạy nghề, tổ chức dạy nghề gắn với nhu cầu của xã hội,… cần phải xây dựng và phát triển được một hệ thống tiêu chí, tiêu chuẩn kiểm định có tính khoa học. Đây là thước đo cụ thể và khách quan để...

     5 p caodangnghe 05/08/2018 10 0

  • Các quan điểm tư tưởng chỉ đạo phát triển giáo dục trong...

    Các quan điểm tư tưởng chỉ đạo phát triển giáo dục trong những năm tới (2011- 2020) trình bày về phát triển GD-ĐT phục vụ có hiệu quả phát triển kinh tế - xã hội, phát triển toàn diện bền vững con người, phổ cập giáo dục-“ai cũng được học hành”,” giáo dục cho mọi người”, kết hợp hài hòa phát triển GD - ĐT đại trà và mũi nhọn có tính đến vùng miền, phát huy vai trò...

     3 p caodangnghe 05/08/2018 10 0

  • Tiểu luận tổng quan: Tổng quan nghiên cứu về bảo đảm chất...

    Mời các bạn tham khảo bài tiểu luận tổng quan: Tổng quan nghiên cứu về bảo đảm chất lượng đào tạo của Trung tâm dạy nghề công lập trình bày nội dung về cơ sở lý luận về chất lượng chất lượng đào tạo chất lượng đào tạo nghề kiểm định chất lượng và quản lý chất lượng đào tạo, bảo đảm chất lượng hệ thống bảo đảm chất lượng các điều kiện bảo đảm chất...

     42 p caodangnghe 18/08/2018 8 0

  • Nhà trường Việt Nam trong một nền giáo dục tiên tiến, mang...

    Chủ đề “Nhà trường Việt Nam trong một nền giáo dục tiên tiến, mang đậm bản sắc dân tộc” vừa có tính thời sự vừa mang tính lí luận cơ bản rất sâu sắc. Tính thời sự: cả xã hội đang rất quan tâm, băn khoăn, lo lắng về nhà trường, về hiện trạng giáo dục (bao gồm cả đào tạo) nước nhà đang có nhiều chuyện ngổn ngang, bức xúc, cả nông thôn lẫn thành thị, từ vĩ mô đến vi...

     3 p caodangnghe 05/08/2018 6 0

  • Nội dung tiểu luận: Tổng quan nghiên cứu về đảm bảo chất...

    Nội dung tiểu luận: Tổng quan nghiên cứu về đảm bảo chất lượng đào tạo của Trung tâm dạy nghề công lập được nghiên cứu với mục đích xây dựng luận cứ khoa học và thực tiễn và đề xuất giải pháp bảo đảm chất lượng đào tạo của trung tâm dạy nghề công lập, nhằm từng bước nâng cao chất lượng đào tạo nghề cho lao động nông thôn vùng Đông Nam Bộ. Mời các bạn đón đọc

     50 p caodangnghe 18/08/2018 8 0

  • Kinh nghiệm của New Zealand trong việc xác định nhu cầu đào...

    Mời các bạn tham khảo Kinh nghiệm của New Zealand trong việc xác định nhu cầu đào tạo và nhu cầu lao động gồm những nội dung: Xác định đơn vị đầu mối, những kết quả chính, nguồn số liệu, những cơ sở cơ sở đề nghiên cứu thực trạng và dự báo, nghiên cứu thực trạng đào tạo, lao động và kinh tế, dự báo nhu cầu đào tạo và lao động, những bài học kinh nghiệm cho Việt Nam.

     9 p caodangnghe 05/08/2018 6 0

  • Hệ thống thông tin về nhu cầu xã hội đối với đào tạo...

    Hệ thống thông tin về nhu cầu xã hội đối với đào tạo nghề trình bày về các nội dung cần thiết trong thông tin về nhu cầu xã hội đối với ĐTN, các kênh thông tin về nhu cầu xã hội đối với ĐTN, cơ cấu tổ chức hệ thống thông tin về nhu cầu xã hội đối với ĐTN, vai trò của hệ thống thông tin về nhu cầu xã hội đối với ĐTN, một số yêu cầu đối với hệ thống thông tin về nhu...

     6 p caodangnghe 05/08/2018 7 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật