Tài liệu "Chinh phục Phanxipăng cùng người khuyết tật" sau đây được xây dựng nhằm mục đích thể hiện trách nhiệm cộng đồng của một thương hiệu lớn với xã hội; phát huy tinh thần giám nghĩ, dám làm, dám vượt qua thử thách của giới trẻ Việt Nam do Pepsi tổ chức thực hiện. Đây cũng là một cách quảng bá thương hiệu kinh doanh có ý nghĩa thực tiễn để các thương hiệu khác học hỏi. Cùng đón đọc tài liệu để biết Pepsi đã quảng bá thương hiệu của mình như thế nào nhé.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.