Đề tài: Công ty thời trang Sơn Kim chiến lược Marketing sản phẩm thời trang tuổi teen - GVHD. Hoàng Trọng Phú
Đề tài: Công ty thời trang Sơn Kim chiến lược Marketing sản phẩm thời trang tuổi teen - GVHD. Hoàng Trọng Phú trình bày những nội dung sơ lược về ngành hàng và thị trường cạnh tranh, phân khúc thị trường và chọn khách hàng mục tiêu, lý do chọn và sơ lược về thị trường khách hàng mục tiêu, khám phá Insight, phân tích SWOT, chiến lược Marketing, chiến lược cạnh tranh của công ty. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để có thêm thông tin trong quá trình học tập và là đề tài.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.