Ebook Những nguyên lý tiếp thị Marketing: Phần 1 - Philip Kotler và Gary Amstrong
Với phần 1 Những nguyên lý tiếp thị Marketing trình bày về việc tiếp thị trong một thế giới thay đổi, hoạch định chiến lược và tiến trình tiếp thị, môi trường tiếp thị, hệ thống thông tin và điều nghiên tiếp thị, thị trường tiêu dùng và hành vi người tiêu thụ, thị trường doanh nghiệp và hành của mô của tổ chức, phân khúc và xác định trọng điểm thị trường,... Tham khảo tài liệu để nắm bắt chi tiết nội dung nhé.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.