Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm Quản lý công văn
Phần mềm Quản lý công văn thay thế hoàn toàn công tác phân phối và lưu trữ công văn theo phương pháp thông thường (phân phối bản cứng). Tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, chi phí văn phòng, đảm bảo tính bảo mật cao, chính xác, nhanh chóng, dễ dàng truy vẫn, tìm kiếm thông tin. Để hiểu rõ hơn về phần mềm này mời các bạn tham khảo tài liệu Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm Quản lý công văn.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.