Hành vi khách hàng do ThS.Tạ Thị Hồng Hạnh biên soạn với 9 chương trình bày nội dung về tổng quan hành vi khách hàng và chiến lược Marketing, hành vi khách hàng trước khi mua sắm, nhận biết nhu cầu và tìm kiếm thông tin, những tác động tình huống và lựa chọn cửa hàng mua sắm, quá trình nhận thức ghi nhớ khách hàng, thái độ, những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng. Cuối mỗi chương còn có phần bài tập.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.