Những vấn đề cơ bản của Marketing, phân tích thị trường doanh nghiệp và hành vi mua sắm của các doanh nghiệp, dự báo bán hàng và lập ngân sách, tuyển dụng, lựa chọn, đào tạo nhân viên bán hàng, là những nội dung được trình bày trong tài liệu "Hệ thống thông tin Marketing". Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm tư liệu phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.