Marketing - Sử dụng công nghệ mới và đo lường kết quả
Nhằm giúp các bạn có thêm tư liệu học tập và nghiên cứu, tài liệu "Marketing - Sử dụng công nghệ mới và đo lường kết quả" cung cấp cho các bạn các nội dung như: Cần có thước đo các loại chi phí Marketing khác nhau, bán hàng tự động, Marketing tự động và các ví dụ, quản trị đầu tư Marketing - MIM, hệ thống quản trị nguồn nhân lực Marketing,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu để nắm bắt nội dung chi tiết.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.