Năm bước kĩ thuật cơ bản trong nghiên cứu thị trường
Nếu các bạn chưa quen với việc nghiên cứu quảng cáo, dù bạn “outsource” nó hay tự mình thực hiện điều đó hay không thì đây là năm cách để đảm bảo rằng một cuộc phỏng vấn đơn độc hay theo từng nhóm nhỏ sẽ không có các kẽ hở, sau đó các bạn sẽ có khả năng tập hợp những suy nghĩ thông suốt và sử dụng chúng tốt hơn. Hy vọng tài liệu "Năm bước kĩ thuật cơ bản trong nghiên cứu thị trường" là tài liệu tham khảo hữu ích phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu của các bạn.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.