Quản lý Marketing trong thế kỷ 21 - Chương 4: Khách hàng
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung "Chương 4 khách hàng" trong tài liệu "Quản lý Marketing trong thế kỷ 21" sau đây. Nội dung tài liệu sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các vấn đề: Nhiều hàm ý trong việc định nghĩa thuật ngữ khách hàng, vai trò của các cá nhân trong quá trình ra quyết định mua hàng, những yếu tố thiết yếu trong quá trình ra quyết định mua hàng, bao gồm nhận biết vấn đề, thu thập thông tin, đánh giá các lựa chọn thay thế, lựa chọn, và các quá trình hậu mãi, làm thế nào để phát triển các khuôn khổ dùng để phân tích cầu và nhu cầu của khách hàng và lợi ích tìm kiếm,... Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu của các bạn.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.