Quản lý Marketing trong thế kỷ 21 - Chương 4: Khách hàng

Mời các bạn cùng tham khảo nội dung "Chương 4 khách hàng" trong tài liệu "Quản lý Marketing trong thế kỷ 21" sau đây. Nội dung tài liệu sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các vấn đề: Nhiều hàm ý trong việc định nghĩa thuật ngữ khách hàng, vai trò của các cá nhân trong quá trình ra quyết định mua hàng, những yếu tố thiết yếu trong quá trình ra quyết định mua hàng, bao gồm nhận biết vấn đề, thu thập thông tin, đánh giá các lựa chọn thay thế, lựa chọn, và các quá trình hậu mãi, làm thế nào để phát triển các khuôn khổ dùng để phân tích cầu và nhu cầu của khách hàng và lợi ích tìm kiếm,... Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu của các bạn.

ERROR:unknown local index 'libmoduledocs' in search request