Tài liệu Quy trình làm việc với khách hàng trình bày các vấn đề và lộ trình làm việc giữa một VS với khách hàng nhằm xây dựng phương án và lộ trình triển khai phù hợp nhất với doanh nghiệp. Nội dung tài liệu được giới thiệu thông qua 3 giai đoạn chính: Giai đoạn 1 - tiền dự án, giai đoạn 2 - triển khai dự án, giai đoạn 3 - hỗ trợ, bảo hành sau triển khai. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết đã được trình bày cụ thể trong tài liệu.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.