Tiếng Anh căn bản cho ngành Du lịch và dịch vụ: Bài 22
Tiếp nối bài học 21, Tiếng Anh căn bản cho ngành Du lịch và dịch vụ: Bài 22 với chủ đề đối phó với tình huống, trấn an và làm sáng tỏ vấn đề sẽ giúp bạn biết cách đối phó với tình huống và trấn an khách du lịch. Đây là kiến thức mà một nhân viên ngành Du lịch đặc biệt là hướng dẫn viên du lịch cần biết.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.