Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing
Tài liệu Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing cung cấp cho bạn những thông tin về nguyên nhân dẫn đến việc thực thi kém hiệu quả, tiến trình thực hiện, triển khai chương trình hành động, xây dựng cơ cấu tổ chức hiệu quả, thiết kế hệ thống ra quyết định và động lực thúc đẩy,... Mời các bạn tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.