• Bài giảng Quan hệ công chúng: Lập kế hoạch

    Bài giảng Quan hệ công chúng: Lập kế hoạch có nội dung trình bày vai trò của việc lập kế hoạch, các phương pháp, các thành phần của chương trình PR, bản kế hoạch PR. Tham khảo nội dung bài giảng để hiểu rõ hơn về việc lập kế hoạch trong quan hệ công chúng.

     27 p caodangnghe 08/10/2018 8 0

  • Kỹ năng nói trước công chúng

    Nói trước công chúng là một nghệ thuật có những quy tắc riêng. Biết tuân thủ những quy tắc ấy và kiên trì tập luyện ai cũng có thể thu được kết quả mong muốn. Dưới đây là một hệ thống các quy tắc, đòi hỏi cán bộ mỗi Đoàn, Hội, muốn thành công, muốn nâng cao tay nghề trong việc thu phục bạn trẻ thông qua ngôn ngữ nói, cần phải rèn luyện, tuân thủ.

     14 p caodangnghe 08/10/2018 7 0

  • Nghệ thuật nhận xét trong quản trị nhân sự

    Là một nhà lãnh đạo, có đôi lúc bạn cần nhận xét nhân viên của mình nhằm giúp nhân viên nhận ra các khuyết điểm của mình cũng như khích lệ tinh thần nhân viên lúc nhân viên đạt thành tích tốt. Bài viết dưới đây sẽ trình bày các kỹ năng, kinh nghiệm nhận xét nhân viên cần có của một nhà lãnh đạo.

     5 p caodangnghe 08/10/2018 21 0

  • Quy trình quản lý thông tin nội bộ - ĐH Bách khoa Đà Nẵng

    Quy trình quản lý thông tin nội bộ của Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng nhằm mục đích quy định trình tự công tác trao đổi thông tin trong Trường Đại học Bách khoa, bao gồm: Quản lý văn bản đến, văn bản đi, fax; chế độ thông tin, báo cáo nhằm đảm bảo các thong tin luôn kịp thời, chính xác, phục vụ tốt nhất cho các hoạt động của trường.

     12 p caodangnghe 08/10/2018 4 0

  • Nghệ thuật nói

    Tài liệu sau đây có nội dung nêu vai trò của nghệ thuật nói giúp giao tiếp giữa con người với con người hiệu quả, một số câu thành ngữ và tục ngữ về lời nói. Tham khảo tài liệu dưới đây để bổ sung các kiến thức và kinh nghiệm nhằm có nghệ thuật nói hiệu quả.

     12 p caodangnghe 08/10/2018 21 0

  • Ra quyết định để đạt mục đích cuộc sống

    Trước các lựa chọn bạn cần đưa ra các quyết định phù hợp. Mỗi quyết định có thể thay đổi cả cuộc đời hay thành quả công việc của bạn. Vì tính chất quan trọng của nó, chúng ta cần đưa ra các quyết định như thế nào để không phải hối hận và đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết sau đây sẽ phân tích vai trò của nó cũng như các bước cần thực hiện khi chuẩn bị đưa ra một...

     6 p caodangnghe 08/10/2018 5 0

  • Bảng chỉ tiêu đánh giá theo phương pháp bảng điểm cân bằng

    Tham khảo Bảng chỉ tiêu đánh giá theo phương pháp bảng điểm cân bằng sau đây nhằm bổ sung các thông tin hữu ích cho học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả.

     2 p caodangnghe 08/10/2018 10 0

  • Ebook Kỹ năng phòng vấn - NXB Tổng hợp TP.HCM

    Ebook "Kỹ năng phòng vấn" này sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược phỏng vấn nhằm hạn chế những vấn đề xảy ra trong quá trình tuyển dụng nhân viên. Những hướng dẫn thực tế sẽ giúp bạn thực hiện các chiến lược, cho bạn sự tự tin cùng các kỹ năng để thành công trong các khâu của quá trình phỏng vấn.

     68 p caodangnghe 08/10/2018 25 0

  • Bí quyết để trở thành nhà quản lý giỏi

    Nhiều người cho rằng, những người giỏi chuyên môn chưa hẳn đã quản lý tốt. Bởi muốn trở thành một người quản lý giỏi, doanh nhân cần biết tự nâng cao năng lực, kỹ năng quản lý của mình. Sau đây là một vài bí quyết giúp bạn nâng cao kỹ năng quản lý.

     1 p caodangnghe 08/10/2018 8 0

  • Kỹ năng quản lý dự án

    Cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây giới thiệu về các kỹ năng quản lý dự án được xem là mang lại hiệu quả cao trong công tác quản lý dự án. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.

     5 p caodangnghe 08/10/2018 8 0

  • Nghệ thuật nói chuyện lôi cuốn người nghe

    Bài viết dưới đây nhằm chia sẽ các kỹ năng nói chuyện lôi cuốn người nghe như đảo ngược tình thế, đưa người vào bẫy, so sánh khập khiễng, ngữ điệu, nhận lời khen,... Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để cải thiện nghệ thuật nói chuyện của bản thân.

     8 p caodangnghe 08/10/2018 8 0

  • Sếp và kỹ năng giao tiếp

    Theo kết quả nghiên cứu thì nguyên nhân các nhân viên rời khỏi công ty phần lớn là không hài lòng với các làm việc của "sếp", mà nguyên nhân chủ yếu của nó một phần là do kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo kém của "sếp". Từ đó chúng ta thấy được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp đặc biệt là kỹ năng giao tiếp của nhà lãnh đạo. Sau đây là tổng kết của các nhà nghiên cứu...

     7 p caodangnghe 08/10/2018 8 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật