• Phân biệt giữa lãnh đạo và quản lý trong khoa học

    Cùng tham khảo tài liệu về Phân biệt giữa lãnh đạo và quản lý trong khoa học dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chức năng công việc của nhà lãnh đạo và nhà quản lý.

     19 p caodangnghe 09/01/2019 37 1

  • Làm thế nào điều khiển cuộc họp

    Khi doanh nghiệp của bạn phát triển thì quy mô các cuộc hội họp cũng tăng lên. Những buổi gặp gỡ không chính thức cũng có thể đem lại hiệu quả, nhưng khi thời gian eo hẹp và doanh nghiệp đang triển khai những dự án phức tạp thì mọi việc cần được tiến hành có bài bản hơn. Trong quá trình làm việc với khách hàng, nhiều khi bạn sẽ phải chủ trì một cuộc họp chính thức. Dưới đây là...

     4 p caodangnghe 23/09/2018 8 0

  • 10 Cách nói với nhân viên: Các bạn thật quan trọng

    Làm sao để nhân viên biết rằng họ rất quan trọng đối với tổ chức? Nói cho họ biết? Các nhà lãnh đạo giỏi luôn nhận thức được rằng, hành động của họ sẽ "nói" với nhân viên nhiều hơn so với cách họ nói thông thường. Dưới đây là 10 Cách nói với nhân viên: Các bạn thật quan trọng. Mời các bạn tham khảo.

     2 p caodangnghe 23/09/2018 23 0

  • Cách để nhân viên làm đúng theo ý muốn

    Nếu bạn là “sếp”, hãy biết rằng khả năng giao tiếp tốt là một yêu cầu tối cần thiết để có thể truyền đạt thông điệp của mình cho nhân viên hiểu và hành động theo ý mình muốn. Và để có được kỹ năng này, cần có sự đầu tư về mặt thời gian để tìm ra một phương pháp phù hợp và rèn luyện nó trở thành thói quen.

     6 p caodangnghe 23/09/2018 7 0

  • Nếu bạn muốn biết nhân viên hết lòng

    Là lãnh đạo, bạn có biết nhân viên có cống hiến hết mình cho thành công chung không? Họ có biết ý nghĩa và tầm quan trọng của công việc họ đang làm không? Họ có cảm thấy được đánh giá đúng với năng lực bản thân hay không? Hàng ngày họ có đi làm với lòng nhiệt tình và say mê công việc không? Tài liệu Nếu bạn muốn biết nhân viên hết lòng dưới đây sẽ giúp giải đáp thắc mắc...

     2 p caodangnghe 23/09/2018 20 0

  • Nghệ thuật chê nhân viên

    Bất cứ nhà lãnh đạo nào cũng có lúc phải phê bình, góp ý với nhân viên. Vấn đề là phê bình thế nào cho tế nhị, để nhân viên nhận ra cái sai của mình mà không cảm thấy tự ái hoặc e sợ trước sự nghiêm khắc thái quá của Sếp. Nhân viên nào cũng thế, cứ được sếp khen ngợi động viên là rất vui vẻ, hăng say làm việc.

     3 p caodangnghe 23/09/2018 6 0

  • Sao nhân viên không chịu làm nhiều hơn

    Có phải hầu hết nhân viên đã làm hết khả năng của mình? Những điều do chính nhân viên nói có thể làm bạn ngạc nhiên. Theo nghiên cứu của công ty William M. Mercer (Mỹ), 25% số nhân viên được hỏi nói rằng họ có khả năng làm thêm 50% công việc nữa. Trung bình, theo ước tính họ có thể làm thêm được 26% so với công việc bình thường họ vẫn làm.

     2 p caodangnghe 23/09/2018 8 0

  • Bài tham luận - Trường THCS Trần Quang Khải

    Bài tham luận về việc thực hiện cuộc vận động Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo.

     3 p caodangnghe 23/09/2018 5 0

  • Kết quả hội thảo - Sản phẩm của tham dự viên : Hội thảo...

    Kết quả hội thảo - Sản phẩm của tham dự viên : Hội thảo “cải tiên hệ thống báo cáo và lưu chuyển thông tin giữa TTDN/DVVL và cấp quản lý” trình bày về phân tích thực trạng và giải pháp, ma trận hệ thống báo cáo và lưu chuyển thông tin, sơ đồ hệ thống báo cáo, các quy trình mẫu, mẫu Kế hoạch hành động. Mời các bạn tham khảo.

     17 p caodangnghe 22/09/2018 4 0

  • Truyền cho nhân viên lòng đam mê công việc

    Tạo ra lòng nhiệt tình hay sự đam mê với những gì bạn đang làm là điều cần thiết và càng cần thiết hơn trong những thời điểm khó khăn. Khi mọi thứ quanh ta dường như trở nên tách rời, một nhà lãnh đạo có đam mê với những việc anh ta làm là điều cần thiết. Tinh thần như vậy tiếp thêm sự hăng hái cần có để thúc đẩy doanh nghiệp.

     3 p caodangnghe 23/09/2018 5 0

  • Tóm tắt về các thuyết khoa học giao tiếp

    Tóm tắt về các thuyết khoa học giao tiếp trình bày về Groupthink - Irving Janis, Constructivism of Jesse G. Della, Social Judgment theory- Muzafer Sherif, Spiral of Silence Theory, Relational Dialectics, The Interactional View of Paul Watzlawick,... Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     13 p caodangnghe 22/09/2018 7 0

  • Quản lý mâu thuẫn giữa các nhân viên

    Nhân viên của bạn luôn cãi cọ, gây gổ với nhau. Là "trung gian hoà giải", bạn sẽ làm gì để không bị xem là "ông sếp thiên vị"? Dưới đây là tài liệu về Quản lý mâu thuẫn giữa các nhân viên. Mời các bạn tham khảo.

     2 p caodangnghe 23/09/2018 9 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật