• Quản lý sản xuất

    Tài liệu về Quản lý sản xuất trình bày việc lập quy trình sản xuất, xác định nhu cầu nguyên vật liệu đến quản lý đơn hàng, kế hoạch sản xuất và thực hiện việc theo dõi tiến độ sản xuất, những gì đang diễn ra tại các phân xưởng. Đây cũng là một trong các phân hệ hay nhất của hệ thống Rinpoche.

     10 p caodangnghe 09/01/2019 47 4

  • 10 Phẩm chất của một nhà lãnh đạo giỏi

    10 phẩm chất của một nhà lãnh đạo giỏi dưới đây trình bày về những phẩm chất nhất định mà một nhà lãnh đạo giỏi cần có: Trực tiếp thu thập thông tin, trực tiếp tham gia vào hoạt động của các dự án, khả năng tập trung cao, luôn bình tĩnh trước mọi tình huống, đảm bảo mọi người đều cố gắng vì sự phát triển của công ty. Mời các bạn cùng tham khảo.

     5 p caodangnghe 31/12/2018 33 3

  • Người lãnh đạo và khả năng cân bằng cuộc sống

    Cùng tham khảo tài liệu Người lãnh đạo và khả năng cân bằng cuộc sống dưới đây để sự cân bằng và không chia cắt cuộc sống thành từng phần riêng lẻ. Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     5 p caodangnghe 30/12/2018 43 1

  • Những tố chất của nhà lãnh đạo giỏi

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Những tố chất của nhà lãnh đạo giỏi dưới đây trình bày nội dung về việc xem trọng khách hàng với cách tiếp cận "Từ ngoài vào trong"; khả năng truyền tải nhiệt huyết. Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết nhất.

     5 p caodangnghe 09/01/2019 22 1

  • Thuyết nhu cầu của maslow về kỹ năng động viên nhân viên

    Theo thuyết A. Maslow, nhu cầu tự nhiên của con người được chia thành các thang bậc khác nhau từ đáy" lên tới “đỉnh", phán ánh mức độ cơ bản” của nó đối với sự tồn tại và phát triển của con người vừa là một sinh vật tự nhiên, vừa là một thực thể xã hội. Tham khảo bài viết Thuyết nhu cầu của maslow về kỹ năng động viên nhân viên dưới đây để nắm bắt nội dung chi tiết.

     2 p caodangnghe 30/12/2018 6 1

  • Phương pháp đánh giá nhân viên

    Quản lý nhân viên một cách hiệu quả sẽ mang lại cho nhà quản lý vô số ích lợi. Thông thường, quy trình đánh giá nhân viên kéo dài từ 6 tháng tới 1 năm. Nên đánh giá công việc với hai mục đích cơ bản là đưa ra nhận xét và ước lượng công việc. Tham khảo tài liệu Phương pháp đánh giá nhân viên để nắm bắt nội dung chi tiết.

     12 p caodangnghe 09/01/2019 43 1

  • Quy trình tám bước để đánh giá năng lực hiệu quả

    Không có một cách đúng duy nhất nào để tiến hành đánh giá hiệu suất làm việc. Hầu hết các công ty đều có một tập hợp các quy trình được đề xuất, và mọi cấp dưới đều trình bày khó khăn khác nhau cho người quản lý phụ trách việc đánh giá. Dưới đây là Quy trình tám bước để đánh giá năng lực hiệu quả và được giải quyết theo thứ tự.

     11 p caodangnghe 23/09/2018 6 0

  • Các phương pháp phát triển kỹ năng viết

    Chúng ta đều mong muốn trở thành cây bút điêu luyện, hoặc chí ít là ngày càng hoàn thiện kỹ năng viết của mình. Dưới đây là Các phương pháp phát triển kỹ năng viết giúp bạn hoàn thiện kỹ năng này.

     2 p caodangnghe 24/09/2018 10 0

  • Đánh giá kỹ năng làm việc của nhân viên

    Doanh nghiệp sẽ thành công nếu mọi nhân viên trong doanh nghiệp đều có đầy đủ những kỹ năng cần thiết để hoàn thành công việc theo đúng yêu cầu. Một số nhân viên hẳn cha thể có ngay những kỹ năng đó nên cẩn cho họ tham gia các khóa đào tạo phù hợp với trình độ của từng người. Cùng tham khảo bài viết Đánh giá kỹ năng làm việc của nhân viên để nắm bắt nội dung...

     2 p caodangnghe 23/12/2018 7 0

  • Nghệ thuật lãnh đạo hỗ trợ

    Nghệ thuật lãnh đạo hỗ trợ dưới đây trình bày các kiến thức về Nghê thuât lãnh đạo, lãnh đạo không phải vì cái tôi, lãnh đạo là trách nhiệm, lãnh đạo là dẹp qua một bên những ước muốn riêng tư, lãnh đạo là phục vụ, lãnh đạo là lòng trung thành,... Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     9 p caodangnghe 30/12/2018 32 0

  • Có 5 nghịch lý trong quản lý nhân sự

    Bài viết Có 5 nghịch lý trong quản lý nhân sự trình bày cách quản lý nhân sự trong công ty ở Nga và đã thành công với lối quản lý ngược đời đó. Để biết cách quản lý đó là gì, mời bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     11 p caodangnghe 07/01/2019 19 0

  • Phát triển kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

    Phát triển kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại dưới đây giúp chúng ta hiểu về việc giao tiếp qua điện thoại khách hàng có thể cảm nhận được nụ cười cảm xúc của bạn, khách hàng có thể hình dung ra được hình ảnh của công ty qua giao tiếp điện thoại với nhân viên bán hàng, khách hàng có thể cảm nhận được chất lượng phục vụ qua điện thoại.

     11 p caodangnghe 23/09/2018 13 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật