• Luận văn Thạc sĩ giáo dục: Đánh giá mức độ đáp ứng công...

    Mục tiêu của giáo dục ĐH là cung cấp nguồn nhân lực được đào tạo ở trình độ nhất định cho xã hội, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Với cách tiếp cận này, chất lượng đào tạo có thể được đánh giá qua năng lực đáp ứng nhu cầu nhân lực của người được đào tạo sau khi hoàn thành chương trình đào tạo. Việc xác định rõ được quan niệm...

     101 p caodangnghe 11/09/2018 21 0

  • Đào tạo theo nhu cầu công việc và vấn đề đặt ra với các...

    Đào tạo theo nhu cầu công việc và vấn đề đặt ra với các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực ở Việt Nam lĐào tạo theo nhu cầu là phương thức tổ chức đào tạo ngắn hạn ngày càng có ý nghĩa và vai trò quan trọng. Quy mô của dịch vụ này được mở rộng nhanh chóng, đặt ra những thách thức mới mà nếu vượt qua được, các cơ sở đào tạo vừa tăng thêm được nguồn thu ngắn...

     6 p caodangnghe 11/09/2018 20 0

  • Lựa chọn Mô hình đào tạo nghề lao động nông thôn gắn với...

    Việc đào tạo nghề gắn với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, nhất là đào tạo nghề cho lao động nông thôn ở các trung tâm dạy nghề là vấn đề hết sức mới mẽ. Mặc dủ nhận thức được lợi ích của việc hợp tác giữa cơ sở dạy nghề và doanh nghiệp, nhưng còn nhiều lúng túng, chưa định hướng được một chiến lược phát triển rõ ràng, một mô hình hợp tác như thế nào cho có...

     10 p caodangnghe 11/09/2018 20 0

  • Báo cáo chuyên đề: Công tác đào tạo tại công ty Donagamex -...

    Báo cáo chuyên đề: Công tác đào tạo tại công ty Donagamex với mục tiêu đào tạo: Nâng cao kĩ năng quản lý cho cán bộ quản lý, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn KT-NV, kỹ năng tác nghiệp cho cán bộ và CNKT, đánh giá đúng trình độ chuyên môn và kĩ năng, từ đó xác định đúng nhu cầu đào tạo, phục vụ công tác xây dựng qui hoạch cán bộ,... Mời các bạn tham khảo.

     42 p caodangnghe 10/09/2018 9 0

  • Mô hình trường nghề gắn với sản xuất và thị trường lao...

    Mô hình trường nghề gắn với sản xuất và thị trường lao động trình bày về các yếu tố thành phần nghề, trường nghề trong mối quan hệ chủ động và thụ động, hoạt động của trường nghề.

     11 p caodangnghe 11/09/2018 21 0

  • Bài giảng chương 2: Chiến lược đào tạo

    Mục tiêu của Bài giảng chương 2: Chiến lược đào tạo trình bày về thảo luận về những ảnh hưởng của chiến lược kinh doanh đến các loại hình và số lượng đào tạo trong một công ty, giải thích vai trò của đào tạo thay đổi như thế nào, mô tả sự thay đổi vai trò công việc có ảnh hưởng như thế nào đến đào tạo, thảo luận về những ảnh hưởng của...

     17 p caodangnghe 10/09/2018 9 0

  • Mối liên kết giữa trung tâm hướng nghiệp dạy nghề với...

    Mối liên kết giữa trung tâm hướng nghiệp dạy nghề với doanh nghiệp trình bày nội dung về triết lý của mối liên kết giữa trung tâm hướng nghiệp dạy nghề với doanh nghiệp, các yếu tố ảnh hưởng đến mối liên kết giữa trung tâm HNDN với doanh nghiệp, lợi ích của các bên tham gia liên kết.

     10 p caodangnghe 11/09/2018 21 0

  • Bài giảng chương 6: Một số nguyên tắc soạn thảo những câu...

    Trắc nghiệm khách quan là loại câu trắc nghiệm thông dụng nhất, nhưng cũng dễ phạm sai lầm nhất. Loại câu này được trình bày dưới nhiều dạng khác nhau, rất được thông dụng trong TNKQ vì nó có thể được dùng để đo lường mức độ đạt được nhiều loại mục tiêu giáo dục quan trọng. Mời các bạn tham khảo Bài giảng chương 6: Một số nguyên tắc soạn thảo những câu trắc nghiệm...

     2 p caodangnghe 10/09/2018 8 0

  • Quản lý đào tạo ở các trường Cao đẳng nghề đáp ứng nhu...

    Công tác đào tạo nghề chiếm một vị trí hết sức quan trọng trong xã hội; nghề gắn liền với tương lai, tiền đồ của cá nhân và của toàn xã hội, đặc biệt là giúp người lao động có thu nhập, đảm bảo ổn định cuộc sống. Đi vào công nghiệp hoá, ngoài việc tập trung mọi nguồn lực về tài chính, tài nguyên, cơ sở vật chất, thì một vấn đề then chốt mà bất cứ quốc gia nào trên...

     9 p caodangnghe 11/09/2018 20 0

  • Bài giảng chương 9: Phỏng định, giải thích và gia tăng tính...

    Bài giảng chương 9: Phỏng định, giải thích và gia tăng tính tin cậy của bài trắc nghiệm trình bày về tính tin cậy nói lên tính cách vững chãi của một tập hợp điểm số trắc nghiệm trong việc đo lường bất cứ cái gì mà nó muốn đo lường, tính giá trị nói lên tính cách chính xác của một tập hợp điểm số trong việc đo lường cái mà nó phải đo lường.

     2 p caodangnghe 10/09/2018 9 0

  • Lựa chọn phương pháp đào tạo Choosing A Training Methode

    Lựa chọn phương pháp đào tạo thảo luận các phương pháp đào tạo diễn trình, cầm tay chỉ việc và xây dựng nhóm. Những PP diễn trình (như là bài thuyết trình)là có ảnh hưởng tới thông tin giao tiếp hiệu quả(kiến thức)cho một số lớn người được học. PP diễn trình cần được bổ sung thêm những cơ hội để cho người học thực hành, thảo luận và nhận được thông tin phản hồi, tạo...

     13 p caodangnghe 10/09/2018 10 0

  • Đề cương môn học Hành vi khách hàng - ĐH Mở TP.HCM

    Nghiên cứu Đề cương môn học Hành vi khách hàng giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc và khoa học về hành vi NTD nhằm trở thành một nhà quản trị marketing hiệu quả, hay nói cách khác là giúp cho những nhà quản trị có được những quyết định Marketing tốt hơn, nâng cao sự hiểu biết chung về một khía cạnh chủ yếu của hành vi con người, những nhân tố tác động đến quá trình ra quyết định mua...

     10 p caodangnghe 11/09/2018 11 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật