• Một vài nhận xét so sánh về quản lý trường Đại học ở...

    Một vài nhận xét so sánh về quản lý trường Đại học ở Hoa kỳ và ở Việt nam là bài viết được lấy từ kỷ yếu Hội thảo khoa học Giáo dục so sánh lần 1: Phát triển giáo dục so sánh ở Việt Nam trình bày tổng quan việc quản lý các trường đại học ở Mỹ là một chủ đề phức tạp, vì sự đa dạng trong chính sách của liên bang, của từng bang, từng địa phương. Nước Mỹ không có...

     274 p caodangnghe 20/09/2018 41 1

  • Quy luật kiểu dáng trong thiết kế logo

    Một logo là sự kết hợp giữa biểu tượng trực quan của nhãn hiệu với cái tên của nhãn hiệu được sắp đặt theo một kiểu rõ ràng. Logo có đủ mọi kiểu dáng. Mời các bạn tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     8 p caodangnghe 18/09/2018 42 1

  • Thông tư số 21/2011/TT-BLĐTBXH năm 2011

    Thông tư số 21/2011/TT-BLĐTBXH năm 2011 quy định Chương trình khung trình độ trung cấp nghề, chương trình khung trình độ cao đẳng nghề cho một số nghề thuộc các nhóm nghề Công nghệ kỹ thuật cơ khí - Mỹ thuật ứng dụng - Kế toán, Kiểm toán - Công nghệ thông tin.

     239 p caodangnghe 20/09/2018 43 1

  • Quyết định số 2577/QĐ-UBND

    Quyết định số 2577/QĐ-UBND phê duyệt đề án "Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020" tỉnh Đồng Nai. Cùng tham khảo để nắm các quy định, nội dung cụ thể trong quyết định này.

     26 p caodangnghe 08/05/2018 19 0

  • Tiểu luận triết học: Nhân tố con người trong lực lượng...

    Nhiệm vụ của GDĐT là đưa con người đạt đến những giá trị phù hợp với đặc điểm văn hoá và những yêu cầu mới đặt ra đối với con người Việt Nam để thực hiện sự nghiệp CNH, HĐH trong thời kỳ quá độ của nước ta cũng như xu hướng phát triển kinh tế nói chung trên thế giới. Với bài Tiểu luận triết học: Nhân tố con người trong lực lượng sản xuất với chiến lược phát...

     16 p caodangnghe 16/09/2018 14 0

  • Tài liệu phát triển đội ngũ CBQLGD

    Tài liệu phát triển đội ngũ CBQLGD: Các loại nhân lực trong bộ máy quản lí giáo dục khác nhau như thế nào về chức năng, về nhân cách và con đường hình thành. Con đường thích hợp để tạo ra các loại nhân lực đó trình bày về vai trò của đội ngũ cán bộ quản lí đối với phát triển giáo dục, mô hình hoạt động - mô hình nhân cách người cán bộ lãnh đạo/quản lý, Các con đường...

     54 p caodangnghe 17/09/2018 9 0

  • Bài giảng Kinh tế lượng : Chương 3 - ThS. Nguyễn Trung Đông

    Bài giảng Kinh tế lượng chương 3: Kiểm định giả thuyết mô hình trình bày kiến thức về phương sai thay đổi, đa cộng tuyến, tự tương quan. Tham khảo tải liệu để giúp ích cho quá trình học tập và giảng dạy.

     56 p caodangnghe 17/09/2018 7 0

  • Định hướng phát triển hệ thống công nhận kỹ năng nghề...

    Định hướng phát triển hệ thống công nhận kỹ năng nghề của Việt Nam trình bày nội dung về khái niệm về hệ thống công nhận kỹ năng nghề, thực trạng hệ thống phát triển kỹ năng của các nước trong khu vực, mô hình hệ thống công nhận kỹ năng nghề quốc gia đề xuất áp dụng cho Việt Nam.

     24 p caodangnghe 18/09/2018 17 0

  • Triết lý giáo dục thời kỳ đổi mới

    Để giáo dục và đào tạo phát triển chúng ta đã có triết lý giáo dục ở tầng bậc quốc gia, các quan điểm, tư tưởng, đường lối phát triển giáo dục và đào tạo nhằm hoàn thành sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực, phát triển tự do và toàn diện con người, đưa đất nước từng bước phát triển bền vững theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Mời các bạn tham khảo Triết lý giáo dục thời...

     10 p caodangnghe 18/09/2018 25 0

  • 5 Câu hỏi khi đề ra mục tiêu cho cuộc đời

    Bất kể bạn là sinh viên, là một nhân viên văn phòng, hay là nhà doanh nghiệp..., bạn đều có những mục tiêu của riêng muốn đạt tới. Tuy nhiên,có những khi bạn thấy như bị vùi trong những khó khăn trở ngại, hoặc bạn quá bận rộn với nhiều công việc khác đến nỗi gần như bỏ đi nhiều việc để đạt được đến mục tiêu của mình. Bạn không thành công, không thể đạt được đến...

     2 p caodangnghe 19/09/2018 35 0

  • Phụ lục 8 - Chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp cho...

    Phụ lục 8 - Chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp cho nghề Trồng rau an toàn được ban hành kèm theo Quyết định số 1549 /QĐ-BNN-TCCB ngày 18/10/ 2011 trình bày về chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp về nghề Trồng rau an toàn cho lao động nông thôn.

     6 p caodangnghe 19/09/2018 36 0

  • Phụ lục 37 - Chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp...

    Phụ lục 37 - Chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp cho nghề Trồng hoa lan được ban hành kèm theo Quyết định số 1549/QĐ-BNN-TCCB ngày 18/10/ 2011 trình bày về chương trình đào tạo nghề trình độ sơ cấp về nghề Trồng hoa lan cho lao động nông thôn.

     6 p caodangnghe 19/09/2018 29 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật