• Báo cáo chuyên đề nghiên cứu khoa học: Đào tạo và quản lý...

    Báo cáo chuyên đề nghiên cứu khoa học: Đào tạo và quản lý đào tạo nghề - NCS. Ngô Phan Anh Tuấn dưới đây trình bày về phương pháp nghiên cứu cách tiếp cận, nội dung nghiên cứu và kết quả đạt được, kết luận và kiến nghị. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết

     25 p caodangnghe 22/10/2018 22 1

  • Báo cáo chuyên đề: Quản lý nhà trường GDNN ở một số...

    Báo cáo chuyên đề: Quản lý nhà trường GDNN ở một số nước châu Á-TBD, châu Âu và kinh nghiệm cho Việt Nam dưới đây trình bày các kiến thức về quản lý và sự chuyển đổi của các mô hình quản lý, nhà trường và các mô hình quản lý nhà trường, quản lý nhà trường GDNN ở một số nước trên thế giới,... Mời các bạn tham khảo.

     113 p caodangnghe 22/10/2018 20 1

  • Quản lý đào tạo ở các trường Cao đẳng nghề đáp ứng nhu...

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Quản lý đào tạo ở các trường Cao đẳng nghề đáp ứng nhu cầu xã hội - ThS. Đỗ Văn Tuấn trình bày nội dung về quản lý đào tạo trong các trường Cao đẳng nghề đáp ứng nhu cầu của xã hội, một số biện pháp quản lý đào tạo ở các trường Cao đẳng nghề đáp ứng nhu cầu xã hội.

     8 p caodangnghe 22/10/2018 19 1

  • Vấn đề quản lý chất lượng quá trình dạy học ở các...

    Vấn đề quản lý chất lượng quá trình dạy học ở các trường Đại học Ngoại ngữ của ThS. Nguyễn Quang Giao trình bày về quá trình dạy học, quản lý chất lượng quá trình dạy học, thực trạng quản lý chất lượng quá trình dạy học ở các trường Đại học Ngoại ngữ hiện nay, giải pháp quản lý chất lượng dạy học, xây dựng quy trình dạy học theo tiếp cận hệ thống, vận hành đo...

     8 p caodangnghe 05/08/2018 6 0

  • Quản lý chất lượng đào tạo của các TTDN công lập đáp...

    Đề tài: Quản lý chất lượng đào tạo của các TTDN công lập đáp ứng mục tiêu đào tạo nghề lao động nông thôn nghiên cứu các văn bản của Nhà nước, các tài liệu về quản lí chất lượng và tổng hợp những kinh nghiệm thực tiễn có liên quan đến đào tạo nghề LĐNT. Kết hợp khảo sát bằng bảng hỏi đối với 200 đối tượng là lãnh đạo, cán bộ quản lý và giáo viên cơ hữu ở 20...

     10 p caodangnghe 06/08/2018 8 0

  • Một số kinh nghiệm quản lý quá trình đào tạo ở trường Cao...

    Một số kinh nghiệm quản lý quá trình đào tạo ở trường Cao đẳng thương mại Đà Nẵng hiện nay trình bày cách tổ chức xây dựng mục tiêu nội dung chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu của người học và yêu cầu của xã hội, kích thích đội ngũ giảng viên đổi mới phương pháp dạy học, tạo động lực cho cán bộ quản lý đổi mới phương pháp làm việc, xây dựng văn hóa quản lý...

     6 p caodangnghe 05/08/2018 6 0

  • Báo cáo chuyên đề nghiên cứu khoa học: Bảo đảm chất...

    Báo cáo chuyên đề nghiên cứu khoa học: Bảo đảm chất lượng đào tạo nghề trình bày nội dung về nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về hệ thống bảo đảm chất lượng đào tạo, khảo sát thực trạng một số yếu tố của hệ thống bảo đảm chất lượng đào tạo của trung tâm dạy nghề công lập vùng Đông Nam Bộ, đề xuất một số biện pháp có tính chất định hướng nhằm hoàn...

     33 p caodangnghe 06/08/2018 6 0

  • Vai trò của kiểm định chất lượng trong nâng cao chất lượng...

    Để ngân cao chất lượng dạy nghề ngoài việc đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, thiết bị, đào tạo và bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý dạy nghề, tổ chức dạy nghề gắn với nhu cầu của xã hội,… cần phải xây dựng và phát triển được một hệ thống tiêu chí, tiêu chuẩn kiểm định có tính khoa học. Đây là thước đo cụ thể và khách quan để...

     5 p caodangnghe 05/08/2018 10 0

  • Các mâu thuẩn trong đào tạo nghề lao động nông thôn của...

    Các mâu thuẩn trong đào tạo nghề lao động nông thôn của TTDN công lập vùng Đông Nam Bộ trình bày về mâu thuẩn giữa mục tiêu đào tạo nghề LĐNT và nhận thức của xã hội về học nghề, mâu thuẩn giữa quy mô đầu tư và chất lượng đào tạo của TTDN, mâu thuẩn giữa sự đa dạng ngành nghề nông thôn với cơ cấu ngành nghề nội dung chương trình đào tạo của TTDN, mâu thuẫn giữa quy mô...

     8 p caodangnghe 06/08/2018 9 0

  • Các quan điểm tư tưởng chỉ đạo phát triển giáo dục trong...

    Các quan điểm tư tưởng chỉ đạo phát triển giáo dục trong những năm tới (2011- 2020) trình bày về phát triển GD-ĐT phục vụ có hiệu quả phát triển kinh tế - xã hội, phát triển toàn diện bền vững con người, phổ cập giáo dục-“ai cũng được học hành”,” giáo dục cho mọi người”, kết hợp hài hòa phát triển GD - ĐT đại trà và mũi nhọn có tính đến vùng miền, phát huy vai trò...

     3 p caodangnghe 05/08/2018 10 0

  • Mô hình đào tạo nghề lao động nông thôn gắn với nhu cầu...

    Mô hình đào tạo nghề lao động nông thôn gắn với nhu cầu của doanh nghiệp và thực tiễn sản xuất trình bày về mô hình đào tạo nghề LĐNT, đánh giá hiệu quả mô hình liên kết đào tạo, kinh nghiệm các bước đầu thực hiện mô hình đào tạo.

     7 p caodangnghe 06/08/2018 7 0

  • Nhà trường Việt Nam trong một nền giáo dục tiên tiến, mang...

    Chủ đề “Nhà trường Việt Nam trong một nền giáo dục tiên tiến, mang đậm bản sắc dân tộc” vừa có tính thời sự vừa mang tính lí luận cơ bản rất sâu sắc. Tính thời sự: cả xã hội đang rất quan tâm, băn khoăn, lo lắng về nhà trường, về hiện trạng giáo dục (bao gồm cả đào tạo) nước nhà đang có nhiều chuyện ngổn ngang, bức xúc, cả nông thôn lẫn thành thị, từ vĩ mô đến vi...

     3 p caodangnghe 05/08/2018 6 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật