• Luận văn Thạc sỹ: Xây dựng mô hình tổ chức và cơ chế...

    Luận văn Thạc sỹ với đề tài "Xây dựng mô hình tổ chức và cơ chế hoạt động kiểm định chất lượng đào tạo nghề ở Việt Nam" nhằm mục tiêu đề xuất xây dựng mô hình tổ chức và cơ chế hoạt động kiểm định chất lượng đào tạo nghề ở Việt Nam.

     111 p caodangnghe 13/09/2018 39 6

  • Luận văn Thạc sỹ: Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chuẩn kiểm...

    Luận văn Thạc sỹ với đề tài "Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chuẩn kiểm định các điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo tại các trường Trung học chuyên nghiệp ở Việt Nam" nhằm mục tiêu phân tích thực trạng chất lượng đào tạo ở các trường Trung học chuyên nghiệp, đề xuất bộ tiêu chuẩn kiểm định các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục nghề nghiệp nói chung và cho...

     116 p caodangnghe 13/09/2018 10 1

  • Thu thập ý kiến phản hồi của sinh viên - Hướng dẫn thực...

    Phụ lục sau đây thu thập các phiếu hỏi dành cho sinh viên đánh chất lượng giảng dạy giáo viên ở các trường khác nhau thuộc tài liệu "Thu thập ý kiến phản hồi của sinh viên - Hướng dẫn thực hành" sẽ giúp bạn đọc rõ hơn về các tiêu chí đánh giá giáo viên cơ sở giáo dục.

     27 p caodangnghe 13/09/2018 9 0

  • Criteria for evaluation

    Criteria for evaluation include: Philosophy and objectives, organization and administration, training program, managing and teaching staff, library and learning resources, overall school plant and facilities, workshop, equipment and materials, student services.

     18 p caodangnghe 13/09/2018 9 0

  • Phụ lục bài nhận thức chất lượng

    Phụ lục bài nhận thức chất lượng sau đây trình bày các kiểu đo và các giai đoạn nhận thức. Tham khảo nội dung tài liệu để hiểu rõ hơn về bảng so sánh nhận thức dưới đây.

     1 p caodangnghe 13/09/2018 21 0

  • Quy định về văn bằng đại học và sau đại học ở Anh, Xứ...

    Quy định về văn bằng đại học và sau đại học ở Anh, Xứ Wales và Bắc Ailen dành cho việc thực hiện Quy định về văn bằng đại học và sau đại học ở Anh, xứ Wales và Bắc Ireland. Nó được áp dụng đối với bằng đại học, cao đẳng, chứng chỉ và các văn bằng học vị khác (bằng danh dự và tiến sĩ) được các trường đại học hoặc cao đẳng cấp trong phạm vi được phép.

     36 p caodangnghe 13/09/2018 6 0

  • Đảm bảo chất lượng trong đào tạo từ xa và đào tạo mở

    Tham khảo tài liệu "Đảm bảo chất lượng trong đào tạo từ xa và đào tạo mở" do Chuyên gia tư vấn giáo dục đại học ngài Dr. Richard Lewis - Nguyên hiệu trưởng trường Đại học Mở Vương quốc Anh, Nguyên Chủ tịch Mạng lưới quốc tế các cơ quan đảm bảo chất lượng trong giáo dục đại học để hiểu về bản chất của hình thức học từ xa và học mở cũng như mối quan hệ giữa hai hình...

     13 p caodangnghe 13/09/2018 9 0

  • Bảng so sánh về các kiểu quản lý giáo dục trước kia và...

    Bảng so sánh về các kiểu quản lý giáo dục trước kia và hiện nay sau đây sẽ giúp bạn đọc thấy sự khác nhau, tiến bộ của các kiểu quản lý giáo dục hiện nay so với trước kia. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

     1 p caodangnghe 13/09/2018 20 0

  • Ba yếu tố khiến chất lượng giáo dục đại học bất cập

    Ba yếu tố khiến chất lượng giáo dục đại học bất cập là nội dung bài phỏng vấn của GS.TSKH Đào Trọng Thi với Vietnam+. Trong bài phỏng vấn GS.TSKH Đào Trọng Thi bàn về các bất cập trong giáo dục đại học của nước ta hiện nay.

     4 p caodangnghe 13/09/2018 27 0

  • Dự thảo đề cương hệ thống tiêu chí, tiêu chuẩn kiểm...

    Tham khảo Dự thảo đề cương hệ thống tiêu chí, tiêu chuẩn kiểm định chất lượng dạy nghề dưới đây để hiểu về các tiêu chí đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục dạy nghề ở Việt Nam.

     8 p caodangnghe 13/09/2018 9 0

  • Thực trạng tình hình đảm bảo chất lượng tại khu vực châu...

    Tài liệu dưới đây giới thiệu đến người đọc về thực trạng tình hình đảm bảo chất lượng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đặc điểm chung về các cơ quan đảm bảo chất lượng trong khu vực, thực trạng mạng lưới đảm bảo chất lượng trong khu vực.

     12 p caodangnghe 13/09/2018 26 0

  • Bài kiểm tra môn học Kiểm định và Đánh giá chất lượng...

    Bài kiểm tra môn học Kiểm định và Đánh giá chất lượng giáo dục do NCS. Ngô Phan Anh Tuấn thực hiện với đề bài yêu cầu: Phân tích ý nghĩa và nội dung của tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục và đánh giá quá trình thực hiện tự đánh giá ở TTDN huyện Định Quán.

     9 p caodangnghe 13/09/2018 22 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật