• Tiểu luận Giáo dục so sánh: So sánh giáo dục Austalia và giáo...

    Tiểu luận Giáo dục so sánh: So sánh giáo dục Austalia và giáo dục Việt Nam nhằm phân tích thực trạng nền giáo dục Austalia, sự phát triển của nó, những điểm mạnh của nền giáo dục Austalia qua đó nhìn lại nền giáo dục Việt Nam và rút ra những bài học cho nền giáo dục nước nhà.

     19 p caodangnghe 11/11/2018 20 0

  • Bài tập môn học Lý thuyết học tập: Học thuyết các cấp...

    Bài tập môn học Lý thuyết học tập: Học thuyết các cấp độ ghi nhớ thông tin nhằm phân tích về học thuyết các cấp độ ghi nhớ thông tin của tác giả Robert S. Lockhart, nội dung của học thuyết này.

     8 p caodangnghe 06/12/2018 19 0

  • Tiểu luận Kinh tế học giáo dục

    Trong tiểu luận này, người thực hiện muốn đề cập đến hai vấn đề có tính chất thời sự về mối quan hệ giữa giáo dục và kinh tế của Việt Nam đó là: Giáo dục Việt Nam cần làm gì trong bối cảnh nền kinh tế tri thức hiện nay? Và có nên coi giáo dục là hàng hoá ở Việt Nam hay không?

     15 p caodangnghe 11/11/2018 20 0

  • Tiểu luận: Lịch sử phát triển giáo dục nghề nghiệp ở...

    Tiểu luận: Lịch sử phát triển giáo dục nghề nghiệp ở Canada & Mỹ có nội dung trình bày Khái quát về lịch sử phát triển giáo dục nghề nghiệp ở Canada hai nội dung lớn: Khái quát về lịch sử phát triển giáo dục nghề nghiệp ở Canada và khái quát về lịch sử phát triển giáo dục nghề nghiệp ở Mỹ.

     30 p caodangnghe 06/12/2018 22 0

  • Tiểu luận Triết học: Phật giáo với đời sống con người...

    Tiểu luận Triết học: Phật giáo với đời sống con người và xã hội nhằm tìm hiểu về Phật giáo và ảnh của Phật giáo đến đời sống, con người và xã hội Việt Nam. Mời bạn tham khảo nội dung tiểu luận.

     22 p caodangnghe 06/12/2018 29 0

  • Tiểu luận Kinh tế học giáo dục

    Trong tiểu luận này, người thực hiện muốn đề cập đến hai vấn đề có tính chất thời sự về mối quan hệ giữa giáo dục và kinh tế của Việt Nam đó là: Giáo dục Việt Nam cần làm gì trong bối cảnh nền kinh tế tri thức hiện nay? Và có nên coi giáo dục là hàng hoá ở Việt Nam hay không?

     12 p caodangnghe 11/11/2018 20 0

  • Tiểu luận Phương pháp luận sáng tạo

    Tiểu luận Phương pháp luận sáng tạo có nội dung trình bày nhận thức về vấn đề sáng tạo, một số khái niệm cơ bản, lý thuyết giải các bài toán sáng chế, đặt và giải một bài toán sáng tạo ứng dụng phương pháp tích cực hoá tư duy.

     16 p caodangnghe 11/11/2018 19 0

  • A Tutorial on Situated Learning

    The theory of situated learning claims that every idea and human action is a generalization, adapted to the ongoing environment, because what people see and what they do arise together. From this perspective, thinking is a physical skill. As we create names for things, shuffle around sentences in a paragraph, and interpret what our statements mean, every step is controlled not by reinstantiated grammars and previously constructed plans, but adaptively recoordinated from previous ways of...

     42 p caodangnghe 06/12/2018 21 0

  • Tiểu luận Phương pháp luận sáng tạo khoa học - kỹ thuật

    Tiểu luận Phương pháp luận sáng tạo khoa học - kỹ thuật sau đây trình bày các nội dung về nhận thức về môn học phương pháp luận khoa học kỹ thuật, tìm và giải một bài toán sáng tạo bằng ARIZ.

     21 p caodangnghe 11/11/2018 24 0

  • Tiểu luận Quản lý giáo dục

    Tiểu luận Quản lý giáo dục sau đây có nội dung trình bày tổng quan về tổ chức quản lý quá trình giáo dục – đào tạo, hệ thống tổ chức quản lý giáo dục chuyên nghiệp từ trung ương đến địa phương và một số nội dung liên quan khác.

     10 p caodangnghe 11/11/2018 7 0

  • Ebook Tâm lý học đại cương

    Ebook "Tâm lý học đại cương" giúp sinh viên trình bày được khái niệm cơ bản của tâm lý, trình bày được bản chất của các hiện tượng tâm lý, trình bày được các phương pháp nghiên cứu cơ bản trong tâm lý học và một số nội dung khác. Mời bạn đọc tham khảo.

     46 p caodangnghe 06/12/2018 23 0

  • Tiểu luận: Xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả công tác...

    Đề tài Tiểu luận: Xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả công tác rèn luyện kỹ năng sư phạm cho giáo sinh Bộ môn Sư phạm kỹ thuật nông nghiệp trường ĐH Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh nhằm mục tiêu nghiên cứu, tổng hợp lý thuyết về hệ thống kỹ năng sư phạm của giáo viên dạy kỹ thuật; khảo sát để tìm hiểu thực trạng công tác luyện kỹ năng sư phạm cho giáo sinh tại Bộ môn; xác định...

     3 p caodangnghe 11/11/2018 25 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật