• Sổ tay Bộ phận đào tạo của trung tâm dạy nghề

    Sổ tay Bộ phận đào tạo của trung tâm dạy nghề được biên soạn nhằm chia sẻ các kinh nghiệm góp phần tạo ra những chuyển biến tích cực trong Bộ phận đào tạo của một số TTDN đã và đang tham gia dự án SVTC.

     91 p caodangnghe 13/09/2018 26 3

  • Sổ tay Giám đốc trung tâm dạy nghề về quản trị nhân sự

    Sổ tay Giám đốc trung tâm dạy nghề về quản trị nhân sự là một công trình tập thể do 30 TTDN và Dịch vụ việc làm là đối tác thực hiện. Phạm vi về sổ tay giới hạn về vấn đề quản trị nhân sự liên quan đến TTDN. Đây là một cuốn sổ tay hữu ích cho các Giám đốc TTDN, đặc biệt là các Giám đốc mới nhận chức.

     93 p caodangnghe 13/09/2018 42 2

  • Ebook Tâm lý học đám đông - Gustave Le Bon

    Ebook Tâm lý học đám đông gồm 3 tập. Tập 1 - Tâm hồn đám đông. Tập 2 - Các quan điểm và đức tin của đám đông. Tập 3 - Phân loại và mô tả các dạng khác nhau của đám đông. Tham khảo nội dung cuốn sách để nắm bắt nội dung các tập của Tâm lý đám đông.

     89 p caodangnghe 11/11/2018 30 1

  • Sổ tay Kỹ năng tìm việc làm

    Sổ tay Kỹ năng tìm việc làm thuộc dự án SVTC trình bày những bước quan trọng trên con đường tìm kiếm việc làm, đôi điều cùng các bạn khuyết tật muốn tìm kiếm việc làm.

     61 p caodangnghe 13/09/2018 29 1

  • Tiểu luận Lịch sử giáo dục chuyên nghiệp: Tóm tắt lịch...

    Tiểu luận Lịch sử giáo dục chuyên nghiệp: Tóm tắt lịch sử phát triển giáo dục nghề nghiệp Trường Đại học công nghiệp TP. Hồ Chí Minh gồm 4 phần. Nội dung bài tiểu luận nhằm tóm tắt sơ lược lịch sử phát triển giáo dục nghề nghiệp Việt Nam, giới thiệu trường Đại học công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, lược sử Trường Đại học công nghiệp TP. Hồ Chí Minh và định hướng phát triển...

     48 p caodangnghe 11/11/2018 21 1

  • Giáo trình Cơ sở pháp lý trong giáo dục và quản lý giáo dục...

    Giáo trình Cơ sở pháp lý trong giáo dục và quản lý giáo dục do Nguyễn Văn Hộ biên tập và sắp xếp tư liệu là giáo trình phục vụ học viên Cao học thạc sĩ Quản lý giáo dục có nội dung trình bày những vấn đề chung về cơ sở pháp lý trong giáo dục và quản lý giáo dục, quản lý nhà nước về giáo dục đào tạo, công chức ngành giáo dục đào tạo và các nội dung khác.

     168 p caodangnghe 11/11/2018 25 1

  • Tóm tắt Luận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục: Biện pháp...

    Luận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục với đề tài "Biện pháp quản lý đào tạo nghề ở Trường trung cấp xây dựng Uông Bí - Quảng Ninh" do Nguyễn Ngọc Hiếu thực hiện nhằm mục đích trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn công tác quản lí hoạt động đào tạo nghề nói chung, nghiên cứu thực trạng công tác quản lí quá trình đào tạo nghề ở Trường Trung cấp xây dựng Uông Bí, Quảng...

     142 p caodangnghe 08/10/2018 22 1

  • Higher Education Quality Assurance in Sub-Saharan Africa

    World Bank Working Papers are published to communicate the results of the Bank’s work to the development community with the least possible delay. The manuscript of this paper therefore has not been prepared in accordance with the procedures appropriate to formally-edited texts. Some sources cited in this paper may be informal documents that are not readily available.

     104 p caodangnghe 20/10/2018 9 0

  • Tiểu luận: Tìm hiểu lý thuyết học tập (Information Processing...

    Tiểu luận: Tìm hiểu lý thuyết học tập (Information Processing Theory) của tác giả Geo Armitage Miller do học viên Phạm Thị Nhung thực hiện nhằm tìm hiểu nội dung và ứng dụng của lý thuyết xử lý thông in trong dạy học, ứng dụng lý thuyết thông tin nhằm cải tiến phương pháp dạy học, cải tiến, phát triển chương trình và tài liệu cho người học.

     13 p caodangnghe 11/11/2018 18 0

  • Các văn bản cấp và quản lý bằng nghề, chứng chỉ nghề

    Tài liệu sau đây tổng hợp các văn bản cấp và quản lý bằng nghề, chứng chỉ nghề như của các Quyết định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội nhằm giúp bạn đọc hiểu hơn về việc quản lý các văn bằng trên.

     7 p caodangnghe 11/11/2018 20 0

  • Các đặc điểm của một giáo viên dạy học hiệu quả

    Dựa trên cơ sở tiêu chuẩn của Harry Murray ở đại học Western Ontario, một giáo viên dạy tốt thường có những biểu hiện của 12 hành vi đặc trưng như sau: Nhiệt tình, phương pháp, tương tác, tổ chức, nhịp độ, rõ ràng trong công việc, cách nói, quan hệ, thực tế, hướng vào người học, linh hoạt, lãnh đạo. Tham khảo tài liệu dưới đây để hiểu hơn về cách đánh giá một giáo viên dạy...

     3 p caodangnghe 09/05/2018 21 0

  • Báo cáo: Tự đánh giá trong KĐCL giáo dục đại học kết quả...

    Báo cáo Tự đánh giá trong KĐCL giáo dục đại học kết quả bước đầu ở trường Đại học Vinh có nội dung trình bày tầm quan trọng của kiểm định chất lượng giáo dục đại học, những kết quả bước đầu của hoạt động kiểm định chất lượng ở trường Đại học Vinh, những khó khăn, thách thức và giải pháp khắc phục.

     15 p caodangnghe 13/09/2018 18 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật