Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Quan hệ công chúng
Tài liệu tham khảo môn Quan hệ công chúng
  • Truyền thông

    Truyền thông

    Tài liệu Truyền thông cung cấp đến các bạn những nội dung về các hình thức của truyền thông, sơ đồ quy trình hoạt động truyền thông, nhiệm vụ hoạt động của PR. Mời các bạn tham khảo.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Tình huống sự "nổi dậy" của nhãn hiệu nhỏ

    Tình huống sự "nổi dậy" của nhãn hiệu nhỏ

    Mời các bạn tham khảo tài liệu Tình huống sự "nổi dậy" của nhãn hiệu nhỏ. Tài liệu này cung cấp cho các bạn tình huống về sự nổi dậy của nhãn hiệu nhỏ giúp các bạn giải quyết vấn đề tốt hơn trong kinh doanh. Đồng thời cuối tài liệu còn có những câu hỏi sẽ phần nào giúp các bạn gỡ khúc mắc của tình huống trên.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Công lý mới cho thương hiệu - Chương 1: Tại sao thương hiệu...

    Công lý mới cho thương hiệu - Chương 1: Tại sao thương hiệu lại quan trọng - NXB Butterworth-Heinemann

    Công lý mới cho thương hiệu - Chương 1: Tại sao thương hiệu lại quan trọng gồm các nội dung về giá trị mà bạn không thể nhìn thấy, thương hiệu tạo ra của cải như thế nào, thương hiệu phân bố của cải như thế nào, cuộc sống ở cấp thấp hơn, xây dựng thương hiệu cho hàng xuất khẩu, thương hiệu cho quốc gia,... mời các bạn tham khảo

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Mười bước để có logo đẹp

    Mười bước để có logo đẹp

    Khi người ta nghĩ đến một thương hiệu nào đó, hình ảnh đầu tiên thường chính là logo. Logo là đòn bẩy hữu hiệu trong việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với khách hàng qua các phương tiện thông tin đại chúng. Chính vì vậy mời các bạn tham khảo tài liệu Mười bước để có logo đẹp để đem về cho mình một logo đích thực cho thương hiệu của doanh nghiệp mình.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Những hạn chế về gắn kết

    Những hạn chế về gắn kết

    Bạn biết rằng hầu hết khách hàng của thương hiệu là những người hay thay đổi, chỉ có 15% khách hàng là những người trung thành với thương hiệu của bạn và mang lại một nửa doanh số. Vì vậy để gắn kết thương hiệu của bạn với khách hàng thì mời bạn tham khảo tài liệu Những hạn chế về gắn kết để có thêm kỹ năng gắn kết với khách hàng của bạn.

      Loại Tài liệu | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật