Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Quản trị Marketing 
Tư liệu hình ảnh môn Quản trị Marketing 
  • Video Bài giảng Thị trường cạnh tranh hoàn hảo và độc quyền

    Video Bài giảng Thị trường cạnh tranh hoàn hảo và độc quyền

    "Video Bài giảng Thị trường cạnh tranh hoàn hảo và độc quyền" giúp bạn nắm bắt các kiến thức về đường tổng doanh thu, đường doanh thu biên, cân bằng ngắn hạn của DN, sơ đồ tối đa hóa lợi nhuận, đồ thị các đường đơn vị,... Cùng xem nhé.

      Loại | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Video Sự ra đời và phát triển của Marketing

    Video Sự ra đời và phát triển của Marketing

    "Video Sự ra đời và phát triển của Marketing" trình bày những kiến thức liên quan đến Marketing, mô hình Marketing và các yếu tố của môi trường,... Mời các bạn xem qua.

      Loại | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Video Service Marketing Mix

    Video Service Marketing Mix

    "Video Service Marketing Mix" will introduce you to the Service Marketing Mix, Marketing Mix (4p's) introduction, people strategies, process strategies, physical evidence strategies. Invite you to watch the video below.

      Loại | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Video Marketing with Philip Kotler

    Video Marketing with Philip Kotler

    "Video Marketing with Philip Kotler" will help you grasp the knowledge of Marketing, Strategic Marketing, effective marketing method,... Hope the video below will help your learning.

      Loại | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Video Marketing Mix: Promotion Strategies

    Video Marketing Mix: Promotion Strategies

    "Video Marketing Mix: Promotion Strategies" will introduce you to the knowledge around Marketing Mix, Promotion strategies. Hope the video below will help you understand more about Marketing Mix.

      Loại | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Video Environmental Marketing Mix

    Video Environmental Marketing Mix

    Invite you to refer to "Video Environmental Marketing Mix", this video presents the problem of Environmental Marketing Mix, Environmental product Strategy, Environmental place Strategy, Environmental pricing Strategy, Fair trade, Environmental promotion Strategy,...

      Loại | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Video Cung cầu và giá cả thị trường

    Video Cung cầu và giá cả thị trường

    "Video Cung cầu và giá cả thị trường" giúp bạn nắm bắt các kiến thức về cầu và cung thị trường, đồng thời video này còn giới thiệu đến bạn hàm cung và hàm cầu,... Mời bạn xem qua.

      Loại | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Video Bài tập: Tối đa hóa lợi nhuận

    Video Bài tập: Tối đa hóa lợi nhuận

    Cùng xem qua đoạn "Video Bài tập: Tối đa hóa lợi nhuận", video này sẽ giới thiệu đến bạn ví dụ về tối đa hóa lợi nhuận đối với doanh nghiệp cạnh tranh hoàn toàn.

      Loại | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Video Bài giảng bài 8: Thị trường độc quyền hoàn toàn

    Video Bài giảng bài 8: Thị trường độc quyền hoàn toàn

    Mời các bạn cùng xem đoạn Video Bài giảng bài 8: Thị trường độc quyền hoàn toàn trình bày về tối đa lợi nhuận hóa, đo lường sức mạnh độc quyền, quy định giá đối với độc quyền tự nhiên,....

      Loại | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Video Bài giảng: Bài 8 Thị trường độc quyền hoàn toàn - Phần 1

    Video Bài giảng: Bài 8 Thị trường độc quyền hoàn toàn - Phần 1

    Video Bài giảng: Bài 8 Thị trường độc quyền hoàn toàn - Phần 1" trình bày đặc điểm và nguyên nhân tồn tại thị trường độc quyên hoàn toàn, tổng doanh thu, doanh thu trung bình và doanh thu biên của doanh nghiệp độc quyền, tối đa hóa lợi nhuận của doanh nghiệp độc quyền.

      Loại | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

  • Video Bài giảng: Bài 7 Thị trường cạnh tranh hoàn toàn - Phần 1

    Video Bài giảng: Bài 7 Thị trường cạnh tranh hoàn toàn - Phần 1

    "Video Bài giảng: Bài 7 Thị trường cạnh tranh hoàn toàn - Phần 1" giúp bạn nắm bắt các kiến thức về đặc điểm của thị trường cạnh tranh hoàn toàn, đường cầu, tổng doanh thu và doanh thu biên, tối đa hóa lợi nhuận và tối thiểu hóa lỗ, đường cung ngắn hạn của DN, đường cung ngắn hạn của ngành, tối đa hóa lợi nhuận trong dài hạn, cân bằng dài hạn.

      Loại | Loại file: | Lượt xem: 0 | Download 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật