• Luận văn Thạc sỹ: Xây dựng mô hình tổ chức và cơ chế...

    Luận văn Thạc sỹ với đề tài "Xây dựng mô hình tổ chức và cơ chế hoạt động kiểm định chất lượng đào tạo nghề ở Việt Nam" nhằm mục tiêu đề xuất xây dựng mô hình tổ chức và cơ chế hoạt động kiểm định chất lượng đào tạo nghề ở Việt Nam.

     111 p caodangnghe 13/09/2018 39 6

  • Luận văn Thạc sỹ: Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chuẩn kiểm...

    Luận văn Thạc sỹ với đề tài "Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chuẩn kiểm định các điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo tại các trường Trung học chuyên nghiệp ở Việt Nam" nhằm mục tiêu phân tích thực trạng chất lượng đào tạo ở các trường Trung học chuyên nghiệp, đề xuất bộ tiêu chuẩn kiểm định các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục nghề nghiệp nói chung và cho...

     116 p caodangnghe 13/09/2018 10 1

  • Báo cáo tự kiểm định chất lượng dạy nghề 2013: Khoa Cơ...

    Báo cáo tự kiểm định chất lượng dạy nghề 2013 của Khoa Cơ khí thuộc trường Cao đẳng nghề Chu Lai có kết cấu gồm 3 phần và phụ lục, có nội dung giới thiệu về khoa Cơ khí của trường, báo cáo kết quả tự kiểm định của khoa, kết luận và kiến nghị.

     68 p caodangnghe 13/09/2018 20 0

  • Kiểm định chất lượng dạy nghề trong quá trình hội nhập...

    Kiểm định chất lượng dạy nghề trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của tác giả ThS. Đỗ Năng Khánh trình bày khái quát chung (khái niệm, mục tiêu, vai trò, loại hình của kiểm định chất lượng dạy nghề), kiểm định chất lượng dạy nghề ở một số quốc gia và một số vấn đề liên quan khác.

     19 p caodangnghe 13/09/2018 16 0

  • Báo cáo kết quả tự kiểm định chất lượng dạy nghề 2013 -...

    Báo cáo kết quả tự kiểm định chất lượng dạy nghề của trường Cao đẳng nghề Chu Lai - Trường Hải có nội dung giới thiệu về phòng Hành chính - Nhân sự của trường CĐN Chu Lai, kết quả tự kiểm định của trường theo các tiêu chí kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở dạy ngh

     95 p caodangnghe 13/09/2018 9 0

  • Kiểm định công nhận & Chất lượng đào tạo

    Kiểm định công nhận & Chất lượng đào tạo sau đây giải thích rõ hai khái niệm trên, vai trò, nội dung của nó, sự cần thiết phải có tiêu chí đánh giá chất lượng đào tạo và quy trình đánh giá kiểm định.

     2 p caodangnghe 13/09/2018 16 0

  • Báo cáo tự đánh giá theo các tiêu chí kiểm định chất...

    Báo cáo tự đánh giá theo các tiêu chí kiểm định chất lượng trường đại học của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh gồm có phần giới thiệu chung về trường và phần tự đánh giá chất lượng theo các tiêu chí giáo dục đại học từ đó đánh giá trường có những ưu điểm và nhược điểm gì để tiếp tục phát huy cũng như khắc phục.

     80 p caodangnghe 13/09/2018 10 0

  • Kiểm định giáo dục nghề nghiệp ở Việt Nam – công cụ cho...

    Bài viết "Kiểm định giáo dục nghề nghiệp ở Việt Nam – công cụ cho sự cạnh tranh trên con đường hội nhập" dưới đây tập trung bàn về kiểm định giáo dục nghề nghiệp Việt Nam, tình trạng kiểm định hiện nay ở Việt Nam, những gì đã làm được, đang làm và chưa làm được của hệ thống kiểm định giáo dục nghề nghiệp. Cuối cùng là những đề xuất nhằm giúp cho hệ thống kiểm...

     6 p caodangnghe 13/09/2018 9 0

  • Báo cáo kiểm định chất lượng - ĐH Bách khoa Đà Nẵng

    Báo cáo kiểm định chất lượng - ĐH Bách khoa Đà Nẵng gồm 2 phần. Phần A - Giới thiệu về trường có nội dung giới thiệu đặc điểm chung của trường, giới thiệu khái quát về trường, tổ chức quản lý trong trường. Phần B - Phần tự đánh giá theo các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

     88 p caodangnghe 13/09/2018 13 0

  • Bộ tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục...

    Bộ tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục đại học của trường ĐH Dân lập Lạc Hồng nhằm tự đánh giá những hoạt động của nhà trường trong những năm qua, phát huy những điểm mạnh, khắc phục những thiếu sót để đưa nghiệp giáo dục và đào tạo của trường ngày một tiến bộ.

     8 p caodangnghe 13/09/2018 10 0

  • Báo cáo kiểm định chất lượng dạy nghề năm 2011 - TTDN Thới...

    Báo cáo kiểm định chất lượng dạy nghề năm 2011 của TTDN Thới Bình khái quát quá trình khảo sát chính thức tại Trung tâm dạy nghề huyện Thới Bình, nội dung đánh giá chi tiết từng theo từng tiêu chí, tiêu chuẩn kiểm định chất lượng, các kết quả đạt được và những khuyến nghị đối với nhà Trung tâm cũng như cơ quan chủ quản của cơ sở dạy nghề.

     132 p caodangnghe 13/09/2018 9 0

  • Cách xác định hành vi vi phạm (các văn bản căn cứ)

    Có 68 hành vi hoặc nhóm hành vi vi phạm hành chính. Trong đó, có 36 hành vi hoặc nhóm hành vi tương đối rõ, còn 32 hành vi cần hướng dẫn cách xác định. Tạm thời chia thành thành 11 nhóm. Tài liệu sau đây sẽ phân tích 11 nhóm hành vi cần hướng dẫn. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

     2 p caodangnghe 11/09/2018 8 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật