Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học An toàn mạng
Giáo trình & Bài giảng môn An toàn mạng
  • Giáo trình môn học: An toàn mạng nghề quản trị mạng máy...

    Giáo trình môn học: An toàn mạng nghề quản trị mạng máy tính - Nguyễn Đình Liêm (chủ biên)

    Giáo trình môn học: An toàn mạng nghề quản trị mạng máy tính do Nguyễn Đình Liêm làm chủ biên có cấu trúc gồm 6 chương trình bày tổng quan về an toàn và bảo mật thông tin, mã hóa thông tin, nat (network address translation), bảo vệ mạng bằng tường lửa, danh sách điều khiển truy cập, virus và cách phòng chống. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết của giáo trình.

     81 p 26/12/2018 5 5

  • Giáo trình Xây dựng hệ thống an toàn mạng doanh nghiệp

    Giáo trình Xây dựng hệ thống an toàn mạng doanh nghiệp

    Giáo trình Xây dựng hệ thống an toàn mạng doanh nghiệp gồm 2 phần và 7 bài. Nội dung trình bày về tổng quan an toàn mạng, cấu hình proxy sever cho ISA sever, sao lưu phục hồi thông tin cấu hình ISA sever. Mời các bạn tham khảo.

     89 p 30/10/2018 2 2

  • Giáo trình An toàn thông tin số

    Giáo trình An toàn thông tin số

    Nội dung Giáo trình An toàn thông tin số trình bày về các hình thức tấn công mạng phổ biến, kỹ thuật khai thác website, các kỹ thuật khai thác lỗ hỗng mạng không dây, các kỹ thuật sử dụng trojan - worm, các phương pháp phòng chống.

     78 p 30/10/2018 1 1

Tài liệu tham khảo môn An toàn mạng
  • Vấn đề bảo mật, an ninh trên mạng - Khoa CNTT ĐHSP KT Hưng Yên

    Vấn đề bảo mật, an ninh trên mạng - Khoa CNTT ĐHSP KT Hưng Yên

    Tài liệu Vấn đề bảo mật, an ninh trên mạng - Khoa CNTT ĐHSP KT Hưng Yên giới thiệu đến các bạn những nội dung kiến thức về vấn đề bảo mật, an ninh mạng; các loại tội phạm trên mạng, gian lận trên mạng, các vấn đề an toàn bảo mật cơ bản đặt ra trong TMĐT, cơ chế mã hóa, chứng thực mã hóa. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu dưới đây để nắm bắt nội dung sâu hơn.

     7 p 26/12/2018 1 1

  • Ebook Step Installation of a Secure Linux Web, DNS and Mail Server

    Ebook Step Installation of a Secure Linux Web, DNS and Mail Server

    Ebook Step Installation of a Secure Linux Web, DNS and Mail Server giới thiệu tới các bạn những nội dung sau: Current Setup, Reasons for new install, Sudo, Security Comparison of Redhat 9.0 and Openna, Default Installed Services, Configuration Notes, The New Setup, Layers of Protection, Verifying Integrity of Downloaded Files, RPMs, Md5sums, PGP/GPG Keys, A Word About Passwords, Openna Linux 1.0 Installation, Adding a User, OpenSSH Configuration, MySQL Installation, Securing...

     74 p 26/12/2018 0 0

  • Dịch vụ Kiểm định an toàn hệ thống mạng

    Dịch vụ Kiểm định an toàn hệ thống mạng

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Dịch vụ Kiểm định an toàn hệ thống mạng để nắm bắt những kiến thức về: Dịch vụ kiểm định an toàn hệ thống mạng, ứng dụng công nghệ thông tin vào cuộc sống, an toàn và bảo mật thông tin, các tiện ích của dịch vụ đánh giá an toàn hệ thống thông tin. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết của tài liệu.

     2 p 26/12/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn An toàn mạng
  • Đề thi An toàn và bảo mật mạng

    Đề thi An toàn và bảo mật mạng

    Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu tham khảo giúp ích cho quá trình thi cử sắp tới đạt kết quả cao. Dưới đây là Đề thi An toàn và bảo mật mạng với 54 câu hỏi trắc nghiệm. Mời tham khảo.

     28 p 26/12/2018 0 0

  • Đề kiểm tra môn Lý thuyết mật mã và An toàn thông tin - ĐH...

    Đề kiểm tra môn Lý thuyết mật mã và An toàn thông tin - ĐH Sư phạm Hà Nội

    Đề kiểm tra môn Lý thuyết mật mã và An toàn thông tin của ĐH Sư phạm Hà Nội là những câu hỏi hệ thống lại kiến thức của quá trình môn học Lý thuyết mật mã và An toàn thông tin, giúp sinh viên làm quen với dạng đề thi của môn học. Đồng thời đề thi giúp sinh viên tự đánh giá năng lực học tập của mình. Tài liệu này cũng có thể làm tài liệu tham khảo cho các giáo viên muốn ra đề...

     1 p 08/05/2018 0 0

Tư liệu hình ảnh môn An toàn mạng
  • Video Tính an toàn và bảo mật của điện thoại, máy tính và...

    Video Tính an toàn và bảo mật của điện thoại, máy tính và mạng xã hội bị xem nhẹ

    Video Tính an toàn và bảo mật của điện thoại, máy tính và mạng xã hội bị xem nhẹ dưới đây là một vài ví dụ tính an toàn bảo mật. Tham khảo để biết thêm về an toàn bảo mật.

      30/10/2018 0 0

  • Video Mạng máy tính cơ bản - Bài 2: Mô hình OSI và TCP IP

    Video Mạng máy tính cơ bản - Bài 2: Mô hình OSI và TCP IP

    Mời các bạn cùng tham khảo Video Mạng máy tính cơ bản - Bài 2: Mô hình OSI và TCP IP với các nội dung chính trình bày về định nghĩa mô hình thông tin tổng quát, mô hình OSI và mô hình TCP IP. Tham khảo để giúp ích cho việc học tập và giảng dạy.

      30/10/2018 0 0

  • Video Mạng căn bản - Bài 0: Giới thiệu về mạng máy tính

    Video Mạng căn bản - Bài 0: Giới thiệu về mạng máy tính

    Video Mạng căn bản - Bài 0: Giới thiệu về mạng máy tính dưới đây dành cho các bạn mới làm quen với mạng máy tính. Tham khảo video dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức cơ bản nhất để bạn có thể bước vào thế giới mạng.

      30/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật