Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học An toàn và bảo mật thông tin
Giáo trình & Bài giảng môn An toàn và bảo mật thông tin
  • Giáo trình An toàn và bảo mật thông tin máy tính

    Giáo trình An toàn và bảo mật thông tin máy tính

    Giáo trình An toàn và bảo mật thông tin máy tính gồm 5 chương: Chương 1 giới thiệu tổng quan về an toàn và bảo mật thông tin, chương 2 trình bày các phương pháp mã hóa cổ điển, chương 3 chuẩn mã dữ liệu DES, chương 4 giới thiệu về mật mã công khai, chương 5 trình bày các sơ đồ chữ ký số. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết từng chương.

     109 p 31/12/2018 2 2

  • Giáo trình Hackker

    Giáo trình Hackker

    Giáo trình Hackker cung cấp cho người học những hiểu biết cơ bản nhất để trở thành Hacker, nội dung giáo trình là đa tổng hợp được một số kiến thức cơ bản về Hackker, người học cần phải có kiến thức một cách tổng quát, hiểu các thuật ngữ mà những người rành về mạng hay sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo.

     65 p 26/12/2018 0 0

  • Bài giảng An toàn và bảo mật thông tin - Trần Minh Văn

    Bài giảng An toàn và bảo mật thông tin - Trần Minh Văn

    Bài giảng An toàn và bảo mật thông tin - Trần Minh Văn gồm 11 chương trình bày nội dung về mã hóa đường cong Elliptic, Advanced Encryption Standard – Aes, phá mã vi sai và phá mã tuyến tính, mã chứng thực thông điệp - hàm băm, mã hóa khóa công khai, mã hóa đối xứng hiện đạ, mã hóa đối xứng căn bản,... Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     184 p 26/12/2018 2 2

Tài liệu tham khảo môn An toàn và bảo mật thông tin
  • Tóm tắt luận văn Thạc sĩ kỹ thuật: Nghiên cứu bảo mật...

    Tóm tắt luận văn Thạc sĩ kỹ thuật: Nghiên cứu bảo mật mạng không dây và giải pháp an ninh cho mạng quản lý của bưu điện tỉnh Hòa Bình - TH: Nguyễn Thế Nguyên

    Cấu trúc của Tóm tắt luận văn Thạc sĩ kỹ thuật: Nghiên cứu bảo mật mạng không dây và giải pháp an ninh cho mạng quản lý của bưu điện tỉnh Hòa Bình gồm 3 chương. Chương 1:Trình bày tổng quan về mạng LAN không dây; Chương 2: Trình bày về an ninh mạng LAN không dây, các kiểu tấn công và an ninh đối với mạng LAN không dây; Chương 3: Giải pháp an ninh cho mạng quản lý của bưu điện tỉnh...

     14 p 31/12/2018 1 1

  • Tổng quan giới thiệu về dịch vụ DNS

    Tổng quan giới thiệu về dịch vụ DNS

    Tổng quan giới thiệu về dịch vụ DNS trình bày kiến thức về cấu trúc của hệ thống tên miền, DNS namespace, phân loại tên miền, cơ chế hoạt động đồng bộ dữ liệu giữa các DNS Server, Caching-only Server,... Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     12 p 31/12/2018 0 0

  • Hỗ trợ giao thức HTTP trong MIDP

    Hỗ trợ giao thức HTTP trong MIDP

    Mời các bạn cùng tham khảo bài viết về Hỗ trợ giao thức HTTP trong MIDP dưới đây trình bày về sự hỗ trợ HTTP của GCF. Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     13 p 31/12/2018 1 1

Đề thi & Trắc nghiệm môn An toàn và bảo mật thông tin
  • Đề thi Bảo mật thông tin - Kèm đáp án

    Đề thi Bảo mật thông tin - Kèm đáp án

    Nhằm giúp bạn có thêm tài liệu giúp ích cho quá trình thi cử sắp tới đạt kết quả cao. hãy tham khảo Đề thi Bảo mật thông tin - Kèm đáp án dưới đây để nắm bắt nội dung chi tiết.

     3 p 31/12/2018 1 1

  • Đề thi môn An toàn mạng riêng ảo VPN - Nguyễn Chung Tiến

    Đề thi môn An toàn mạng riêng ảo VPN - Nguyễn Chung Tiến

    Đề thi môn An toàn mạng riêng ảo VPN dưới đây với các câu hỏi trình bày các kiến thức về lợi ích của mạng riêng ảo, giao thức L2TP, quá trình thiết lập đường hầm trong giao thức PPTP, quan hệ tin cậy xây dựng mạng riêng ảo,... Tham khảo tài liệu này để giúp ích cho quá trình thi cử sắp tới đạt kết quả cao.

     4 p 31/12/2018 0 0

  • Bộ đề thi hết học phần môn: An toàn và bảo mật thông tin -...

    Bộ đề thi hết học phần môn: An toàn và bảo mật thông tin - ĐH Thái Nguyên

    Bộ đề thi hết học phần môn: An toàn và bảo mật thông tin - ĐH Thái Nguyên sẽ trình bày cho các bạn về bộ đề thi bao gồm 30 mả đề thi trong đó mỗi đề thi có kết cấu gồm 3 câu tự luận. Mời các bạn tham khảo đề thi giúp các bạn nắm được những nội dung chính trong môn học.

     30 p 30/10/2018 0 0

Tư liệu hình ảnh môn An toàn và bảo mật thông tin
  • Video Hệ thống an toàn thông tin htgsoft

    Video Hệ thống an toàn thông tin htgsoft

    Video Hệ thống an toàn thông tin htgsoft dưới đây giúp nhà quản lý đánh giá, kiểm soát tài nguyên, giải trí của nhân viên trong giờ làm việc nhằm tăng năng suất cv; theo dõi, ghi logs chat/IMS trong giờ làm việc, các thiết bị di động thông minh sử dụng tài nguyên; theo dõi và quản lý từ xa qua SSH, và web GUI được mã hóa,... Mời các bạn cùng đón xem.

      31/12/2018 0 0

  • Video Bảo mật thông tin Email - Cấu hình bảo mật thông tin trên...

    Video Bảo mật thông tin Email - Cấu hình bảo mật thông tin trên Gmail

    Video Bảo mật thông tin Email - Cấu hình bảo mật thông tin trên Gmail dưới đây hướng dẫn cấu hình các thiết lập giúp bảo mật thông tin trên Gmail, cách quản lý tập trung nhiều tài khoản Email qua Gmail. Cùng đón xem để nắm bắt nội dung chi tiết.

      31/12/2018 0 0

  • Video Bảo mật email sử dụng CA

    Video Bảo mật email sử dụng CA

    Dưới đây Video Bảo mật email sử dụng CA trình bày bài tập về cấu hình Outlook Express sao cho người dùng gửi email được an toàn. Cùng đón xem để biết cách giải bài tập này nhé.

      31/12/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật