Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học AutoCAD
Giáo trình & Bài giảng môn AutoCAD
  • Giáo trình Vẽ 3D Max

    Giáo trình Vẽ 3D Max

    Nếu là người mới làm quen với Max thì có lẽ bạn sẽ cảm thấy rối mắt vì kiểu bố trí của Max khác hẳn với các chương trình khác mà bạn đã từng gặp. Nếu trước khi đến với Max mà bạn đã biết qua về Photoshop và quen với các công cụ của nó thì bạn sẽ thất vọng vì kiểu trình bày các công cụ của Max, nó "quá phức tạp". Với giáo trình về 3D MAX sau đây sẽ hỗ trợ các bạn kiến...

     105 p 19/06/2019 0 0

  • Bài giảng thực hành autocad 2000

    Bài giảng thực hành autocad 2000

    Bài giảng "Thực hành Autocad 2000" có nội dung gồm 18 chương được trình bày ngắn gọn, đầy đủ, rõ ràng, dễ hiểu. Tài liệu được viết cho các đối tượng từ trình độ bắt đầu học Autocad và cũng là tài liệu tham khảo cho các bạn sinh viên, kỹ sư, kiến trúc sư, họa viên và các cán bộ kỹ thuật làm công tác vẽ và thiết kế trên máy vi tính.

     192 p 19/06/2019 0 0

  • Giáo trình Autocad 3D 2007

    Giáo trình Autocad 3D 2007

    Phần mềm AutoCAD là phần mềm thiết kế thông dụng cho các chuyên ngành cơ khí chính xác và xây dựng. Bắt đầu từ thế hệ thứ 10 trở đi phầm mềm AutoCAD đã được cải tiến mạnh mẽ theo hướng 3 chiều và tăng cường thêm các tiện ích thân thiện với người dùng. Giáo trình Autocad 3D 2007 sau đây sẽ giới thiệu đến người đọc các tính năng của Autocad 3D 2007 cũng như hướng dẫn người...

     111 p 19/06/2019 2 2

Tài liệu tham khảo môn AutoCAD
  • Những tính năng mới của AutoCAD 2010

    Những tính năng mới của AutoCAD 2010

    Cùng tham khảo tài liệu Những tính năng mới của AutoCAD 2010 để nắm bắt các thông tin cơ bản về tính năng của AutoCAD 2010 như: Dải ribbon trực quan, có khả năng tùy biến cao, hỗ trợ chữ ký kỹ thuật số, chức năng đánh dấu được tăng cường, tìm kiếm và định vị dữ liệu thiết kế, hỗ trợ tập tin pdf và dwg, xuất ra nhiều định dạng, cùng với một số yêu cầu về phần cứng và download.

     7 p 24/04/2019 0 0

  • Dạy AutoCAD

    Dạy AutoCAD

    Các bạn có đam mê về công nghệ ô tô hãy cùng tham khảo tài liệu Dạy AutoCAD để tìm hiểu một số kiến thức căn bản thông qua các bài học như sau: Lệnh vẽ cơ bản, hệ tọa độ nhập điểm trong AutoCAD, ghi kích thước cho bản vẽ, ghi chữ cho bản vẽ, quản lý các đối tượng trong bản vẽ,... Tham khảo để nắm chi tiết nội dung và học tập tốt hơn.

     21 p 24/04/2019 1 1

  • Các lệnh ghi và hiệu chỉnh văn bản trong AutoCAD - CTy Tin học...

    Các lệnh ghi và hiệu chỉnh văn bản trong AutoCAD - CTy Tin học Hài Hòa

    Tài liệu Các lệnh ghi và hiệu chỉnh văn bản trong AutoCAD do Công ty Tin học Hài Hòa giới thiệu có nội dung trình bày một số vấn đề cơ bản trong AutoCAD như: Trình tự nhập văn bản vào trong bản vẽ, Lệnh STYLE, Lệnh TEXT, DTEXT, Lệnh MTEXT, Lệnh QTEXT, Sửa lệnh TEXT bằng lệnh CHANGE và DDMODIFY. Tham khảo tài liệu để nắm bắt kiến thức, nâng cao thêm kỹ năng trong học tập và công việc.

     9 p 24/04/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn AutoCAD
  • Đề thi AutoCad

    Đề thi AutoCad

    Tham khảo Đề thi AutoCad nhằm giúp sinh viên làm quen với hình thức thi của môn học, hệ thống lại kiến thức qua các câu hỏi, bài tập và tự đánh giá năng lực của mình, giúp sinh viên học tập tốt hơn. Tài liệu này cũng có thể làm tài liệu tham khảo cho các giảng viên ra đề thi cho sinh viên của mình.

     14 p 13/05/2018 4 4

Tư liệu hình ảnh môn AutoCAD
  • Video Hướng dẫn lắp ráp mô phỏng hoàn chỉnh cho Solidworks 2013

    Video Hướng dẫn lắp ráp mô phỏng hoàn chỉnh cho Solidworks 2013

    Video "Hướng dẫn lắp ráp mô phỏng hoàn chỉnh cho Solidworks 2013" hướng dẫn người xem tất cả các lệnh liên quan đến lắp ráp, các tùy chọn mô phỏng tương ứng dành cho cơ khí, cơ điện tử, cách thiết lập các ràng buộc nhanh cho bánh răng côn, thanh răng bánh răng, thiết lập mô phỏng cho cơ cấu cam, cơ cấu chốt bản lề,.. Mời các bạn cùng tham khảo.

      24/06/2019 0 0

  • Video Hướng dẫn ghép layout AutoCAD để trình bày bản vẽ đồ...

    Video Hướng dẫn ghép layout AutoCAD để trình bày bản vẽ đồ án - GV. Đỗ Quang Minh

    Video Hướng dẫn ghép layout AutoCAD để trình bày bản vẽ đồ án do thầy Đỗ Quang Minh hướng dẫn sẽ giới thiệu đến các bạn cách thức sắp xếp các bản vẽ với các tỉ lệ khác nhau sau cho cân đối hài hòa, thông qua những hướng dẫn chi tiết, rõ ràng về ghép layout trong AutoCAD. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt chi tiết nội dung, hỗ trợ hiệu quả trong quá trình học tập.

      25/04/2019 0 0

  • Video Tự học Autocad 3D Tutorial - Giáo trình từ cơ bản tới...

    Video Tự học Autocad 3D Tutorial - Giáo trình từ cơ bản tới nâng cao: Bài 2 (Puditaco)

    Video Tự học Autocad 3D Tutorial - Giáo trình từ cơ bản tới nâng cao: Bài 2 (Puditaco) có nội dung giới thiệu các nguyên tắc vẽ đầu tiên trong Autocad 3D Tutorial. Mời các bạn cùng theo dõi.

      15/12/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật