Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Bảng tính Excel
Giáo trình & Bài giảng môn Bảng tính Excel
  • Giáo trình Tin học văn phòng: Khai thác phần mềm bảng tính...

    Giáo trình Tin học văn phòng: Khai thác phần mềm bảng tính excel 2003

    Giáo trình Tin học văn phòng: Khai thác phần mềm bảng tính excel 2003 có cấu trúc gồm 9 bài học giới thiệu microsoft excel, các thao tác với excel, Định dạng dữ liệu, công thức và hàm, làm việc với nhóm hàm, sắp xếp, lọc, tính toán có lựa chọn, biểu đồ trong Excel, các chức năng hỗ trợ đặc biệt, in dữ liệu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu.

     105 p 18/04/2019 1 1

  • Giáo trình excel

    Giáo trình excel

    Giáo trình excel trình bày các nội dung: bắt đầu với microsoft office excel, soạn thảo nội dung bảng tính, thao tác định dạng, công thức và hàm, biểu đồ, đồ thị, hoàn thiện trang bảng tính và in ấn,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu.

     34 p 18/04/2019 1 1

  • Giáo trình excel

    Giáo trình excel

    Giáo trình excel gồm 1 bài mở đầu, 5 chương chính và hai phần phụ lục. Nội dung chính của giáo trình trình bày: Các thao tác cơ bản trong Excel, định dạng bảng tính, tính toán - các hàm cơ bản, xử lý dữ liệu trên bảng tính, biểu đồ – hình ảnh – in bảng tính,.... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết giáo trình này.

     182 p 18/04/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Bảng tính Excel
  • Số liệu đồ án: Tính toán thép

    Số liệu đồ án: Tính toán thép

    Tài liệu Số liệu đồ án: Tính toán thép dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn những số liệu kỹ thuật trong tính toán như: Kích thước khung ngang, sơ đồ dàn mái, tải trọng tác dụng lên khung ngang, tính nội lực khung, thiết kế cột,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm chi tiết nội dung.

     78 p 18/04/2019 0 0

  • Thủ thuật giấu bảng tính excel chuyên nghiệp

    Thủ thuật giấu bảng tính excel chuyên nghiệp

    Tài liệu "Thủ thuật giấu bảng tính excel chuyên nghiệp" giới thiệu tới người đọc các thủ thuật chèn một bảng tính trong excel để những người khác dù muốn cũng không xem được bảng tính của mình. Đây là một tài liệu hữu ích dành cho những ai đang học hoặc có nhu cầu tìm hiểu về tin học văn phòng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu.

     1 p 18/04/2019 0 0

  • Chương trình Tin học văn phòng: Khai thác phần mềm bảng tính...

    Chương trình Tin học văn phòng: Khai thác phần mềm bảng tính Excel 2003

    Chương trình Tin học văn phòng: Khai thác phần mềm bảng tính Excel 2003 có cấu trúc gồm 9 bài trình bày các nội dung: Microsoft Excel, thao tác với Excel, định dạng dữ liệu, công thức và hàm, làm việc với nhóm hàm, sắp xếp, lọc, tính toán có lựa chọn, biểu đồ trong Excel, các chức năng hỗ trợ đặc biệt, in dữ liệu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu.

     109 p 18/04/2019 1 1

Đề thi & Trắc nghiệm môn Bảng tính Excel
  • Trắc nghiệm tin học Excel

    Trắc nghiệm tin học Excel

    Trắc nghiệm tin học Excel cung cấp tới người đọc những câu hỏi trắc nghiệm về những kiến thức cơ bản về bảng tính excel. Đây là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn đang ôn thi excel dùng làm tài liệu học tập. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu.

     2 p 18/04/2019 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Bảng tính Excel
  • Video Bảng tính lương trong excel 2007

    Video Bảng tính lương trong excel 2007

    Video Bảng tính lương trong excel 2007 hướng dẫn cho người xem cách tính lương cho nhân viên dựa vào chức vụ, lương cơ bản và số ngày công làm việc của nhân viên. Tính tạm ứng được phép của nhân viên, tính tổng số tiền mà nhân viên được nhận dựa,... Đây là một video hữu ích dành cho những ai muốn tìm hiểu về tin học văn phòng tham khảo làm thư liệu học tập.

      20/04/2019 0 0

  • Video Tạo bảng trong Microsoft Office Excel - Đặng Trọng Lễ

    Video Tạo bảng trong Microsoft Office Excel - Đặng Trọng Lễ

    Video Tạo bảng trong Microsoft Office Excel được thực hiện bởi Đặng Trọng Lễ giới thiệu đến các bạn những hướng dẫn tạo bảng trong Microsoft Excel 2003, với các bước thực hiện được trình bày rất chi tiết, rõ ràng. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm chi tiết nội dung và học tập tốt hơn.

      20/04/2019 0 0

  • Video Excel 2007 New Features - Sử dụng tính năng "Bảng"

    Video Excel 2007 New Features - Sử dụng tính năng "Bảng"

    Video Excel 2007 New Features - Sử dụng tính năng "Bảng" giới thiệu đến các bạn ví dụ về thực hiện các thao tác liên quan đến định dạng bảng trong Excel 2007, với các bước hướng dẫn cụ thể. Đây là tài liệu khá hữu ích, mời các bạn cùng tham khảo.

      20/04/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật