Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Bào mặt phẳng
Giáo trình & Bài giảng môn Bào mặt phẳng
  • Giáo trình Bào mặt phẳng ngang, song song, vuông góc, nghiêng,...

    Giáo trình Bào mặt phẳng ngang, song song, vuông góc, nghiêng, mặt phẳng bậc - CĐ Nghề TP Hồ Chí Minh

    Giáo trình Bào mặt phẳng ngang, song song, vuông góc, nghiêng, mặt phẳng bậc nhằm giúp các bạn có đầy đủ kiến thức về cấu tạo, nguyên lý làm việc của máy bào thông dụng; các đặc điểm về quá trình bào; cách tính toán, lựa chọn dao, dụng cụ gá, gá lắp dao phôi. Bên cạnh đó, giáo trình còn giúp các bạn biết cách bào được các mặt phẳng ngang, song song, vuông góc, nghiêng trên máy bài...

     79 p 02/10/2018 1 1

  • Bài giảng Phay CKM: Bài 6

    Bài giảng Phay CKM: Bài 6

    Bài giảng Phay rãnh V thuộc bài giảng Phay Ckm, cùng nắm kiến thức trong bài này thông qua việc tìm hiểu nội dung kiến thức sau: khái niệm về rãnh V, đặc điểm-cấu tạo của các loại dao phay cắt đứt và phay góc kép, phương pháp phay rãnh V, dụng cụ đo và kiểm tra, các bước chuẫn bị, trình tự gia công, các dạng sai hỏng, an toàn lao động, những điều cần biết.

     25 p 02/10/2018 1 1

  • Bài giảng Phay CKM: Bài 5

    Bài giảng Phay CKM: Bài 5

    Bài 5 Phay rãnh tròn trên máy phay vạn năng nằm ngang thuộc bài giảng Phay Ckm, cùng nắm kiến thức trong bài này thông qua việc tìm hiểu nội dung kiến thức sau: khái niệm về mặt định hình, đặc điểm-cấu tạo của các loại dao phay định hình, phương pháp phay định hình, các loại dao phay cung tròn,...

     30 p 02/10/2018 1 1

Tài liệu tham khảo môn Bào mặt phẳng
  • Đồ án Điều khiển Logic

    Đồ án Điều khiển Logic

    Đồ án Điều khiển Logic trình bày các nội dung về xây dựng cấu trúc điều khiển, xây dựng sơ đồ nguyên lý, tính chọn các thiết bị, bảng bố trí thiết bị và bảng đấu dây. Mời bạn cùng tham khảo.

     21 p 02/10/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Bào mặt phẳng
Tư liệu hình ảnh môn Bào mặt phẳng
  • Video Mô phỏng chuyển động máy bào ngang

    Video Mô  phỏng chuyển  động máy bào ngang

    Mời các bạn cùng tham khảo video Mô phỏng chuyển động máy bào ngang và qua video này có thể giúp cho các bạn nắm được sự chuyển động và nguyên lý làm việc của máy bào ngang một cách chi tiết nhất.

      02/10/2018 0 0

  • Video Máy Bào

    Video Máy Bào

    Mời các bạn cùng tham khảo video Máy Bào, máy mài mặt phẳng gỗ giúp cho các bạn thấy được nguyên lý hoạt động và cách sử dụng máy bào, máy mài mặt phẳng gỗ như thế nào.

      02/10/2018 0 0

  • Video Máy Bào

    Video Máy Bào

    Mời các bạn cùng tham khảo Video Máy Bào và thông qua video này giúp cho các bạn thấy được sự chuyển động và các nguyên lý làm việc, hoạt động của một máy bào công nghiệp.

      02/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật