Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Bảo trì máy tính
Giáo trình & Bài giảng môn Bảo trì máy tính
  • Bài giảng Phần cứng máy tính - Bài 11: Bảo trì và nâng cấp

    Bài giảng Phần cứng máy tính - Bài 11: Bảo trì và nâng cấp

    Bài giảng Phần cứng máy tính - Bài 11: Bảo trì và nâng cấp chia sẻ đến các bạn những giải pháp tối ưu để nâng cấp hệ thống máy tính cũng như cách chuẩn đoán và khắc phục lỗi trong quá trình bảo trì, nâng cấp máy tính. Mời các bạn cùng tham khảo.

     46 p 25/10/2018 0 0

  • Bài giảng Lắp ráp và bảo trì máy tính

    Bài giảng Lắp ráp và bảo trì máy tính

    Bài giảng Lắp ráp và bảo trì máy tính có kết cấu nối dung gồm 4 chương. Trong đó, chương 1 giới thiệu các linh kiện máy tính và cách lắp ráp, chương 2 trình bày ổ cứng máy tính, chương 3 hướng dẫn cài đặt và thiết lập hệ điều hành Windows XP, chương 4 trình bày cách thức làm việc của Registry. Mời các bạn tham khảo.

     133 p 25/10/2018 1 1

  • Giáo trình Bảo trì và quản lý phòng máy tính - Phạm Thanh Liêm

    Giáo trình Bảo trì và quản lý phòng máy tính - Phạm Thanh Liêm

    Giáo trình Bảo trì và quản lý phòng máy tính do Phạm Thanh Liêm biên soạn có kết cấu nội dung gồm 2 phần. Trong đó, phần 1 giới thiệu các lý thuyết về máy tính, quy trình lắp ráp, sửa chữa và quản lý các thiết bị tin học, phần 2 đi sâu vào thực hành hướng dẫn cách cài đặt hệ điều hành và các chương trình ứng dụng. Mời các bạn tham khảo.

     129 p 25/10/2018 0 0

Tài liệu tham khảo môn Bảo trì máy tính
  • Thủ thuật giữ an toàn cho máy tính xách tay

    Thủ thuật giữ an toàn cho máy tính xách tay

    Trong thời buổi công nghệ thông tin, việc trang bị cho bản thân một chiếc máy tính xách tay là điều rất cần thiết, nhưng làm sao để bảo vệ chiếc máy tính đó lại là điều luôn làm các bạn băn khoăn. Thủ thuật giữ an toàn cho máy tính xách tay sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẹo bảo vệ máy tính. Mời các bạn tham khảo.

     1 p 25/10/2018 0 0

  • Kinh nghiệm vệ sinh máy tính và các loại cổng kết nối

    Kinh nghiệm vệ sinh máy tính và các loại cổng kết nối

    Kinh nghiệm vệ sinh máy tính và các loại cổng kết nối sẽ hướng dẫn các bạn những điều cần biết để làm sạch một chiếc máy tính và cổng giao tiếp. Mời các bạn tham khảo để có thêm những kiến thức cần thiết giúp bảo vệ chiếc máy tính của mình.

     5 p 25/10/2018 0 0

  • Giữ an toàn cho máy tính

    Giữ an toàn cho máy tính

    Thật là nguy hiểm nếu như tất cả những tài liệu cũng như thông tin cá nhân của bạn bị mất. Vì vậy, mời các bạn hãy tham khảo tài liệu "Giữ an toàn cho máy tính" để mang về một số thuật giúp bảo vệ chiếc máy tính của mình trước các nguy cơ bị xâm nhập.

     3 p 25/10/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Bảo trì máy tính
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm Cấu trúc máy tính

    Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm Cấu trúc máy tính

    Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu giúp ích cho việc chuẩn bị kỳ thi sắp tới được tốt hơn. Dưới đây là Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm Cấu trúc máy tính trình bày các kiến thức về phân vùng ổ đĩa, cài đặt win, hệ điều hành, cơ sở dữ liệu.

     7 p 21/08/2018 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Bảo trì máy tính
Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật