Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Cấu trúc dữ liệu và giải thuật
Giáo trình & Bài giảng môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật
  • Bài giảng Kiến trúc máy tính - Chương 1 - GV. Huỳnh Văn Khỏe

    Bài giảng Kiến trúc máy tính - Chương 1 - GV. Huỳnh Văn Khỏe

    Bài giảng Kiến trúc máy tính - Chương 1: nhập môn Kiến trúc máy tính do GV Huỳnh Văn Khỏe biên soạn trình bày nội dung chính về: Khái niệm và nguyên lý cơ bản, lịch sử phát triển và phân loại máy tính, các hệ thống số, số nguyên có dấu. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng để nắm bắt nội dung chi tiết.

     59 p 23/04/2019 3 3

  • Bài giảng Hệ quản trị cơ sở dữ liệu Microsoft Access - ĐH...

    Bài giảng Hệ quản trị cơ sở dữ liệu Microsoft Access - ĐH Công nghệ

    Bài giảng Hệ quản trị cơ sở dữ liệu Microsoft Access có nội dung trình bày các khái niệm về cơ sở dữ liệu, các bảng và biểu mẫu, thông tin từ cơ sở dữ liệu, cơ sở dữ liệu quan hệ, các dữ liệu bên ngoài, các liên kết một - nhiều, xây dựng các ứng dụng, tạo ra các ứng dụng mạnh hơn. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết của bài giảng.

     133 p 23/04/2019 1 1

  • Giáo Trình Cơ sở dữ liệu - Phan Tấn Quốc

    Giáo Trình Cơ sở dữ liệu - Phan Tấn Quốc

    Giáo Trình Cơ sở dữ liệu trình bày các nội dung: Tổng quan về cơ sở dữ liệu, mô hình dữ liệu quan hệ, ngôn ngữ truy vấn dữ liệu, ràng buộc toàn vẹn, lý thuyết thiết kế cơ sở dữ liệu, phần phụ lục là một số đề kiểm tra môn CSDL dành cho sinh viên ôn tập củng cố kiến thức đã học. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu.

     114 p 18/04/2019 2 2

Tài liệu tham khảo môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật
  • Thay đổi “tuổi thọ” của mật khẩu đăng nhập trong windows...

    Thay đổi “tuổi thọ” của mật khẩu đăng nhập trong windows xp và 7

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Thay đổi “tuổi thọ” của mật khẩu đăng nhập trong windows xp và 7 để nắm những nội dung sau: Hướng dẫn các bạn từng bước cài đặt mật khẩu cho máy tính của bạn trong windows xp và windows 7 để có thể tăng thêm tuổi thọ cho máy tính của bạn. Tài liệu là nguồn tham khảo hữu ích đối với các bạn sinh viên ngành công nghệ thông tin và những ai quan...

     9 p 23/04/2019 0 0

  • Tập hợp 50 lỗi thường gặp trong windows 7 với fixwin – Phần 2

    Tập hợp 50 lỗi thường gặp trong windows 7 với fixwin – Phần 2

    Tập hợp 50 lỗi thường gặp trong windows 7 với fixwin – Phần 2 cung cấp cho các bạn những thông tin về các lỗi trong windows 7 như: Lỗi trong Windows Media Player/Center, chữa lỗi trong System Tool, sửa chữa lại Windows Defender, chữa những lỗi phụ khác trong Windows. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để nắm bắt nội dung chi tiết hơn.

     5 p 23/04/2019 0 0

  • Sử dụng máy tính xách tay sao cho tốt

    Sử dụng máy tính xách tay sao cho tốt

    Nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên những kiến thức về cách bảo quản phần cứng, sử dụng và bảo quản máy tính, sử dụng và bảo quản pin, sử dụng nguồn điện, sử dụng phần mềm, bảo trì và vệ sinh máy tính, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Sử dụng máy tính xách tay sao cho tốt dưới đây để nắm bắt thêm thông tin.

     10 p 23/04/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật
  • Đề thi trắc nghiệm môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật

    Đề thi trắc nghiệm môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật

    Để nâng cao kiến thức về Cấu trúc dữ liệu và giải thuật cũng như hình dung được cấu trúc đề thi để có kế hoạch học tập và ôn thi một cách hiệu quả mời các bạn tham khảo Đề thi trắc nghiệm môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật. Tài liệu phục vụ cho các bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin và những bạn quan tâm tới lĩnh vực này.

     35 p 03/02/2019 0 0

  • Tuyển tập Đề thi cấu trúc dữ liệu và giải thuật

    Tuyển tập Đề thi cấu trúc dữ liệu và giải thuật

    Tuyển tập Đề thi cấu trúc dữ liệu và giải thuật gồm 4 đề thi môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật, kiểm tra các nội dung liên quan đến cấu trúc dữ liệu, thuật toán sắp xếp. Đây là tài liệu ôn tập tốt dành cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin.

     4 p 08/05/2018 1 1

  • Đề thi hết học phần môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật...

    Đề thi hết học phần môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật mã đề 04 - ĐH Thái Nguyên

    Đề thi hết học phần môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật mã đề 04 kiểm tra các kiến thức về lý thuyết cũng như cách vận dụng lý thuyết giải thuật đệ quy, hàm đệ quy, giải thuật đếm số lượng, cài đặt danh sách bởi mảng, cài đặt danh sách liên kết đơn. Đây là tài liệu tham khảo và ôn tập tốt cho sinh viên ngành CNTT. Mời các bạn cùng tham khảo.

     2 p 08/05/2018 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật
  • Video Cấu trúc dữ liệu và giải thuật - Bài 03: Độ phức...

    Video Cấu trúc dữ liệu và giải thuật - Bài 03: Độ phức tạp của thuật toán

    Mời các bạn tham khảo Video Cấu trúc dữ liệu và giải thuật - Bài 03: Độ phức tạp của thuật toán để nắm bắt những kiến thức về độ phức tạp của thuật toán như độ phức tạp thời gian (độ phức tạp của các thuật toán không đỏi, trường hợp xấu nhất, trường hợp trung bình, trường hợp tốt nhất) và độ phức tạp không gian. Với các bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin thì...

      04/02/2019 0 0

  • Video Cấu trúc dữ liệu và giải thuật - Bài 2: BIG O

    Video Cấu trúc dữ liệu và giải thuật - Bài 2: BIG O

    Video Cấu trúc dữ liệu và giải thuật - Bài 2: BIG O cung cấp cho các bạn những kiến thức về các thuật toán, tiêu chuẩn đánh giá thuật toán dựa trên các chỉ tiêu chính như tốc độ thực thi, tính chính xác, tín đơn giản dễ hiểu và dễ bảo trì cũng như mức phổ dụng của thuật toán, cùng với một số nội dung hữu ích khác. Mời các bạn tham khảo Video để bổ sung thêm kiến thức về lĩnh...

      04/02/2019 0 0

  • Video Cấu trúc dữ liệu và giải thuật - Bài 1: Khái niệm

    Video Cấu trúc dữ liệu và giải thuật - Bài 1: Khái niệm

    Video Cấu trúc dữ liệu và giải thuật - Bài 1: Khái niệm trình bày về tổng quan cấu trúc dữ liệu; tiêu chuẩn đánh giá thuật toán; độ tăng của hàm; độ phức tạp thuật toán; các phương pháp đánh giá độ phức tạp. Tài liệu hữu ích với các bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin và những bạn quan tâm tới lĩnh vực này.

      04/02/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật