Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Chuyên đề máy lạnh mới
Giáo trình & Bài giảng môn Chuyên đề máy lạnh mới
  • Giáo trình Hệ thống máy lạnh khác

    Giáo trình Hệ thống máy lạnh khác

    Mục tiêu của Giáo trình Hệ thống máy lạnh khác giúp người học hiểu được chức năng, nhiệm vụ, cấu tạo, hoạt động của các thiết bị trong hệ thống lạnh hấp thụ, hấp phụ rắn; Hiểu được những kiến thức cơ bản nhất về kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí sử dụng công nghệ khác với công nghệ máy lạnh nén hơi; Phân biệt được sự khác nhau giữa cấu tạo, nguyên lý...

     53 p 11/11/2018 5 5

Tài liệu tham khảo môn Chuyên đề máy lạnh mới
  • Urusara 7: Chuẩn mực mới của công nghệ điều hòa không khí

    Urusara 7: Chuẩn mực mới của công nghệ điều hòa không khí

    Công nghệ sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R-32 có trong máy điều hòa Urusara 7 của Daikin đang là một xu hướng mới với hiệu suất năng lượng cao hơn và tiết kiệm điện năng hơn đã ra đời và đang trở thành chuẩn mực mới ở các dòng máy lạnh cao cấp. Cùng tham khảo tài liệu "Urusara 7: Chuẩn mực mới của công nghệ điều hòa không khí" để hiểu rõ hơn về Urusara 7 nhé.

     5 p 11/11/2018 2 2

  • Tủ lạnh Samsung với công nghệ làm lạnh Cool Curtain

    Tủ lạnh Samsung với công nghệ làm lạnh Cool Curtain

    Tài liệu "Tủ lạnh Samsung với công nghệ làm lạnh Cool Curtain" sẽ giới thiệu những đặc tính công nghệ mới của tủ lạnh Samsung như: Độ lạnh ổn định với hệ thống làm lạnh Cool Curtain System™, tiện lợi với khay làm đá xoay, Cool Booster, vòi lấy nước,... Cùng tham khảo nhé.

     5 p 11/11/2018 2 2

  • So sánh 9 thương hiệu máy lạnh hàng đầu hiện nay

    So sánh 9 thương hiệu máy lạnh hàng đầu hiện nay

    Tài liệu "So sánh 9 thương hiệu máy lạnh hàng đầu hiện nay" sẽ giới thiệu đến bạn ưu và nhược điểm của 9 loại máy lạnh như: Máy lạnh Mitsubishi, máy lạnh Sanyo, máy lạnh Sharp, máy lạnh Reetech, máy lạnh LG, máy lạnh Panasonic, máy lạnh Samsung, máy lạnh Daikin, máy lạnh Toshiba. Hy vọng tài liệu này sẽ giúp bạn chọn lựa được 1 tủ lạnh vừa ý với bạn.

     6 p 11/11/2018 2 2

Đề thi & Trắc nghiệm môn Chuyên đề máy lạnh mới
Tư liệu hình ảnh môn Chuyên đề máy lạnh mới
Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật