Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Cơ sở kỹ thuật đồ hoạ
Giáo trình & Bài giảng môn Cơ sở kỹ thuật đồ hoạ
  • Bài giảng Chương 6: Các phép biến đổi trong đồ họa ba chiều

    Bài giảng Chương 6: Các phép biến đổi trong đồ họa ba chiều

    Cùng tham khảo tài liệu Bài giảng Chương 6: Các phép biến đổi trong đồ họa ba chiều để biết thêm các kiến thức về cách xây dựng thuật toán, các góc quay, các cơ sở hình học, hình học không gian. Tài liệu này dành riêng cho các bạn sinh viên ngành thiết kế đồ họa trên máy tính.

     16 p 22/04/2019 0 0

  • Bài giảng Đồ họa máy tính: Bài 4 - ĐH Bách Khoa Hà Nội

    Bài giảng Đồ họa máy tính: Bài 4 - ĐH Bách Khoa Hà Nội

    Giáo trình Đồ họa máy tính - Bài 4: Các phép biến đổi đồ họa trình bày đến các bạn các khài niệm cơ bản về các phép biến đổi đồ họa, các phép biến đổi đồ họa, hệ tọa độ đồng nhất. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để nắm bắt nội dung chi tiết.

     14 p 22/04/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Cơ sở kỹ thuật đồ hoạ
  • Đồ họa máy tính

    Đồ họa máy tính

    Đồ họa máy tính (Computer Graphics) là một trong những chương trình thông dụng nhất, nó đã góp phần quan trọng làm cho giao tiếp giữa con người và máy tình trở nên thân thiện hơn. Giao diện kiểu dòng lệnh đã được thay thế hoàn toàn bằng giao diện đồ họa, cùng với công nghệ đa phương tiện (multimedia) đã đưa ngành Công nghệ thông tin sang một phiên bản mới. Cùng tham khảo tài liệu Đồ...

     61 p 22/04/2019 0 0

  • Adobe Photoshop Cs3 Extended (Full) Crack + Serials

    Adobe Photoshop Cs3 Extended (Full) Crack + Serials

    Adobe Photoshop Cs3 Extended (Full) Crack + Serials là tài liệu hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm Adobe Photoshop. Cùng tham khảo tài liệu để biết cách tải phần mềm về máy tính và cách sử dụng các công cụ trong photoshop để phục vụ cho học tập và làm việc. Chúc các bạn thành công.

     17 p 22/04/2019 0 0

  • Giới thiệu về đồ họa máy tính

    Giới thiệu về đồ họa máy tính

    Thuật ngữ “Đồ họa máy tính - Computer Graphics” được đề xuất bởi một nhà khoa học Mỹ tên là Wiliam Fetter vào năm 1960 khi ông đang nghiên cứu xây dựng mô hình buồng lái máy bay cho hãng Boing. Đồ họa máy tính có thể được hiểu như là tất cả những gì liên quan đến việc tạo ra ảnh (image) bằng máy tính. Chúng bao gồm: tạo, lưu trữ, thao tác trên các mô hình và các ảnh. Cùng tham khảo...

     94 p 22/04/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Cơ sở kỹ thuật đồ hoạ
Tư liệu hình ảnh môn Cơ sở kỹ thuật đồ hoạ
Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật