Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Cơ sở toán cho thiết kế đồ hoạ
Giáo trình & Bài giảng môn Cơ sở toán cho thiết kế đồ hoạ
  • Bài giảng Photoshop CS3

    Bài giảng Photoshop CS3

    Bài giảng Photoshop CS3 giới thiệu tới người đọc phần mềm photoshop, các công cụ chức năng của phần mềm, so sánh những điểm giống và khác nhau của các công cụ tô sửa. Sử dụng phần mềm Photoshop vào thực hành chỉnh sửa ảnh,... đây là một tài liệu hữu ích dành cho những ai có niềm đam mê thiết kế đồ họa. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài giảng.

     32 p 21/04/2019 0 0

  • Bài giảng Bài 4: Các phép biến đổi đồ hoạ

    Bài giảng Bài 4: Các phép biến đổi đồ hoạ

    Bài giảng Bài 4: Các phép biến đổi đồ họa trình bày các nội dung: Khái niệm cơ bản về mô hình biến đổi đồ họa, Các phép biến đổi, Hệ tọa độ đồng nhất. Đây là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên Công nghệ thông tin làm tư liệu học tập và tự nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài giảng.

     14 p 21/04/2019 0 0

  • Giáo trình Kỹ thuật đồ họa - ThS. Trịnh Thị Vân Anh

    Giáo trình Kỹ thuật đồ họa - ThS. Trịnh Thị Vân Anh

    Giáo trình Kỹ thuật đồ họa gồm bảy chương, trong đó chương một giúp bạn có cái nhìn tổng quan về kỹ thuật đồ hoạ từ trước đến giờ cùng định hướng tương lai cho lĩnh vực này. Các chương tiếp theo, mỗi chương sẽ là một vấn đề từ đơn giản đến phức tạp. Cuối mỗi chương đều có phần bài tập cho chúng ta kiểm tra lại kiến thức vừa học được.

     173 p 01/08/2018 0 0

Tài liệu tham khảo môn Cơ sở toán cho thiết kế đồ hoạ
  • Đồ họa máy tính

    Đồ họa máy tính

    Tài liệu "Đồ họa máy tính" có cấu trúc trình bày các nội dung: Tổng quan về đồ họa máy tính, giải thuật xây dựng các thực thể cơ sở, màu sắc trong đồ họa, các các giải thuật đồ họa cơ bản, các phép biến đổi trong không gian 2 chiều và 3 chiều, mô hình mặt cong và đường cong,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu.

     61 p 21/04/2019 0 0

  • Ebook Kỹ thuật đồ họa

    Ebook Kỹ thuật đồ họa

    Ebook Kỹ thuật đồ họa có cấu trúc gồm 10 chương trình bày các nội dung: Giới thiệu về đồ họa máy tính, các đối tượng đồ họa cơ sở, các phép biến đổi trong đồ họa 2 chiều, hiển thị đối tượng hai chiều, giới thiệu đồ họa ba chiều, các phép biến đổi trong đồ họa ba chiều,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu.

     98 p 21/04/2019 0 0

  • Mô hình đồ họa vi tính

    Mô hình đồ họa vi tính

    Mô hình đồ họa vi tính trình bày các nội dung: Giới thiệu về đồ họa máy tính, công cụ đồ họa của Turbo Pascal, thư viện đồ họa 2D, 3D, các phép biến hình, một số thuật toán đồ họa cơ bản, hình học fractal. Đây là một tài liệu hữu ích dành cho sinh viên ngành Thiết kế đồ họa. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài.

     94 p 21/04/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Cơ sở toán cho thiết kế đồ hoạ
Tư liệu hình ảnh môn Cơ sở toán cho thiết kế đồ hoạ
  • Video RIO Class - Các thao tác cơ bản trong Adobe Illustrator

    Video RIO Class - Các thao tác cơ bản trong Adobe Illustrator

    Video RIO Class - Các thao tác cơ bản trong Adobe Illustrator hướng dẫn cho người xem các công cụ cơ bản, các thao tác cơ bản sẽ sử dụng trong suốt quá trình sử dụng phần mềm Adobe Illustrator để thiết kế. Trong video sẽ trình bày cách tạo file mới trong illustrator, cách zoom và di chuyển vùng làm việc, các công cụ tạo hình cơ bản và thao tác cơ bản với đối tượng, các cách Copy/Paste đối tượng.

      21/04/2019 0 0

  • Video Những chức năng cơ bản trong Illustrator

    Video Những chức năng cơ bản trong Illustrator

    Đối với bất cứ nhà thiết kế đồ họa nào cũng đều nên biết kết hợp nhiều phần mềm đồ họa khác nhau để tạo nên những tác phẩm hiệu quả cao. Đa số mọi người khi nghe đến “thiết kế đồ họa” là nghĩ ngay đến Adobe Photoshop. Còn bạn thì sao? Bạn đã bao giờ thử với các phần mềm khác như Adobe Illustrator chưa? Hãy cùng tham khảo video Những chức năng cơ bản trong Illustrator để...

      21/04/2019 0 0

  • Video Học Adobe Illustrator - 1: Tạo hình cơ bản trong AI

    Video Học Adobe Illustrator - 1: Tạo hình cơ bản trong AI

    Với Adobe Illustrator, bạn có thể hoàn toàn tự do thể hiện ý tưởng của mình bằng bất cứ cách nào bạn muốn, cho dù bạn có thể sẽ phải bắt đầu từ con số 0, thì nó cũng dễ dàng hơn cho bạn. Nếu bạn biết vẽ tay, những bản sketch của bạn trên giấy sau khi được xử lý lại bằng Adobe Illustrator thì tuyệt vời. Bạn thật sự có cơ hội tạo ra bất cứ điều gì bạn muốn bằng các công...

      21/04/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật