Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Công nghệ chế tạo máy
Giáo trình & Bài giảng môn Công nghệ chế tạo máy
  • Ebook Hợp kim đúc: Phần 2

    Ebook Hợp kim đúc: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Hợp kim đúc" cung cấp cho người đọc các nội dung: Thép đúc, nhôm đúc, đồng đúc, các hợp kim đúc khác, hợp kim màu chịu mài mòn. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     201 p 10/10/2020 1 1

  • Ebook Hợp kim đúc: Phần 1

    Ebook Hợp kim đúc: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Hợp kim đúc" do Nguyễn Hữu Dũng biên soạn cung cấp cho người đọc các nội dung: Tính đúc của kim loại, gang đúc. Đây là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên ngành Cơ khí và những ai quan tâm dùng làm tài liệu học tập và nghiên cứu.

     155 p 10/10/2020 1 1

  • Giáo trình Thiết bị và thiết kế xưởng nhiệt luyện: Phần 2

    Giáo trình Thiết bị và thiết kế xưởng nhiệt luyện: Phần 2

    Nối tiếp nội dung của phần 1 giáo trình "Thiết bị và thiết kế xưởng nhiệt luyện", phần 2 - Thiết kế xưởng nhiệt luyện giới thiệu tới người đọc các kiến thức: Những nội dung chính thiết kế phân xưởng nhiệt luyện, các số liệu ban đầu, lý luận công nghệ và lập quy trình nhiệt luyện, tính toán và lựa chọn thiết bị chính và phụ,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     252 p 10/10/2020 0 0

Tài liệu tham khảo môn Công nghệ chế tạo máy
  • Ebook Gia công chi tiết máy

    Ebook Gia công chi tiết máy

    Cuốn sách "Gia công chi tiết máy" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Những vấn đề chung, các trạng thái kỹ thuật của máy, các phương pháp kiểm tra chi tiết máy, các phương pháp sửa chữa và nâng cao độ bền của máy, quy trình công nghệ tháo và lắp máy,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     122 p 10/10/2020 0 0

  • Hướng dẫn làm Đồ án tốt nghiệp Thiết kế quy trình...

    Hướng dẫn làm Đồ án tốt nghiệp Thiết kế quy trình sửa chữa chi tiết

    Tài liệu Hướng dẫn làm Đồ án tốt nghiệp Thiết kế quy trình sửa chữa chi tiết được biên soạn nhằm giúp sinh viên biết trình bày một đồ án tốt nghiệp Thiết kế quy trình sửa chữa chi tiết, nội dung được trình bày trong đồ án như thế nào, cách trình bày đồ án,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     28 p 17/12/2018 0 0

  • Trục chính máy công cụ

    Trục chính máy công cụ

    Tài liệu Trục chính máy công cụ sau đây có nội dung trình bày vai trò của trục chính máy công cụ, các thành phần cơ bản, cơ cấu hoạt động,... của trục chính máy công cụ. Mời các bạn cùng tham khảo.

     2 p 17/12/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Công nghệ chế tạo máy
Tư liệu hình ảnh môn Công nghệ chế tạo máy
  • Video Công nghệ chế tạo thép ống hàn

    Video Công nghệ chế tạo thép ống hàn

    Bạn muốn biết thép ống hàn được chế tạo như thế nào và công nghệ được được sử dụng để tạo ra chúng ra sao. Mời bạn xem qua Video Công nghệ chế tạo thép ống hàn.

      02/10/2018 0 0

  • Video Đồ án công nghệ chế tạo máy

    Video Đồ án công nghệ chế tạo máy

    Video Đồ án công nghệ chế tạo máy sẽ hướng dẫn bạn cách chế tạo máy trên máy tính phục vụ cho đồ án sắp tới của các bạn. Video dành cho các bạn chuyên ngành cơ khí. Mời các bạn xem qua.

      02/10/2018 0 0

  • Video Cơ khí chế tạo máy

    Video Cơ khí chế tạo máy

    Video Cơ khí chế tạo máy giới thiệu đến với các bạn mô hình chế tạo máy, cũng như nguyên lý hoạt động của máy. Video này dành cho các bạn ngành cơ khí. Mời các bạn xem qua.

      02/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật